AZ Review

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Thông tin về các chiếc áo phông nam ở trưa hè này

Cùng với form dáng giản đơn & loại vải rất mát mẻ, những chiếc áo phông nam lúc nào cũng được các bạn nam lựa chọn nhất là vào một số ngày hè nắng nóng như thế này. Dễ thấy rằng không có item thời trang nào hiện hữu trong tủ đồ của các bạn nam vô số giống như item thời trang áo thun hết. Mọi người đã biết cách chọn sắm áo thun cho thoải mái vào thời tiết ấy hay chưa? Cùng tìm hiểu nhá!

Xu hướng áo phông nam năm 2015 này có 1 vài biến đổi cơ mà chẳng đáng kể. Vẫn là một số kiểu dáng được yêu chuộng thông qua nhiều năm chẳng hạn như thun đơn sắc, in kiểu tiết,… Dù thế nó đang có một vài thay đổi về kiểu cách cũng như chất vải. Một vài tham khảo sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn ở thiên hướng trong năm 2015 nhé.

Áo phông nam giản đơn, một màu

Các chiếc áo phông nam đơn giản, 1 màu được tất cả bạn trai yêu chuộng. Nhứt là nhiều bạn trai mạnh mẽ, có body. Chúng có thể dễ dàng mix phối với gần như tất cả những bộ trang phục riêng biệt thí dụ sơmi khoác ngoài, quần jean, short ngắn & giày thể thao đều ok. Bởi là chiếc áo 1 màu vì thế nó chả kén chọn người diện. Không quá cầu kì, thời trang là những gì mà áo thun đơn giản, một màu mang tới và hiện nay cho đến về sau chúng vẫn là sự chọn lựa số một những lúc nghĩ tới trang phục thun của các bạn trai.

Áo phông nam đường sọc

Dễ dàng thấy được hầu như các anh bạn luôn có 1 cái áo phông nam loại ấy trong tủ quần áo của chính mình. Là kiểu tiết không bao giờ lỗi mốt chính vì vậy nó cực thích hợp với những anh chàng sở hữu thân hình nhỏ con, gầy nhom bởi chúng sẽ làm người mặc nhìn được thon gọn hơn. Bạn dễ dàng phối kết cùng với quần ngắn & đôi giày thể thao là đúng điệu nhe! Trông bạn sẽ thiệt bụi bặm và sành điệu!

ao thun nam

Các loại áo phông hoa văn

Áo phông nam với nhiều hoa văn hút mắt thông thường giành riêng cho các chàng thời trang muốn khẳng định phong thái của mình bởi nhiều caro nổi trội & hút mắt. Bây giờ, một số kiểu tiết retro đang là thiên hướng nổi trội nhứt ở trong thị trường thời trang vì vậy với những dạng áo phông nam thì chúng cũng không ngoại lệ. Thông qua các họa tiết quyến rũ, bắt mắt các chàng sẽ trông cực kì nổi bật khi đi ra đường hay là đi dự tiệc. Nhưng mà cũng phải khéo léo trong việc phối đồ, vì áo pull biểu tượng cho vẻ đơn giản khi phối mix quá nhiều sẽ làm các bạn thành 1 anh chàng lố lăng đấy nhá!

Các chiếc áo Polo

T-shirts Polo đã xuất hiện từ rất là lâu rồi nhưng trải qua thời gian, nó luôn là mẫu áo phông nam được nhiều bạn tìm chọn. Vẻ đặc biệt của mẫu t-shirts đấy chính là mang đến cho mọi người sự lịch thiệp, menly không có loại áo phông gì có khả năng so sánh được.
Tag: Blogim WP Theme Review, click here to find more Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét