AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm tôn dáng để cho các cô nàng vui thích du lịch biển

Có lẽ việc chọn dùng trang phục tắm thường hay gây ra cho phái nữ nhiều tâm trạng bối rối nhất, khi chúng hầu như lộ rõ những vị trí nóng bỏng trên dáng vóc của mình, nếu như chọn sắm mẫu áo tắm chả mấy hợp lí ngoài việc làm cho các bạn không thoải mái mà nó còn khiến chị em mình cảm giác thiếu tự tin bởi các nhược điểm bên trên thân thể bị thấy rõ rệt.

Có vô số mẫu mã áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu mới thật là trang phục lí tưởng nhất dành cho các bạn, giúp cho các bạn khắc phục được các nhược điểm trên cơ thể các bạn mà nó còn có thể làm đẹp dáng. Một số lời khuyên đơn giản sau đây chính là lời đáp cho các buồn phiền của mình.

Vóc dáng sporty, cơ săn chắc



Đối với dáng người có 1 tí menly thế này thì khi tìm mua đồ chúng ta nên ưu tiên một số kiểu áo tắm có vẻ ngoài mềm mịn & hoa văn nữ tính. Vòng eo chắn chắn của bạn chính là điểm gợi cảm nhất ở trên thân hình vì vậy hãy giúp ấn tượng chúng cùng các họa tiết điểm nhấn ở vòng eo & hông, phối kết với các đường may xếp ly, hình tiết li ti để có thể giảm bớt sự cứng chắc của phần thân trên của mình.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Những đường cong thân thể của các bạn được coi là nơi thu hút ánh nhìn của người đối diện cho nên bạn hãy chọn kiểu mẫu áo tắm có khả năng đôn lên các đường nét thu hút đó. Kiểu mẫu áo tắm có hình dáng giản đơn, mảng màu tao nhã và kiểu tiết bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa vẹn toàn cho ngoại hình của mình. Hay mẫu áo có dây thắt lên cổ lộ rõ hai vai & nâng đỡ vòng hai.

Body quả lê



Form người này có đặc trưng đấy là phần hông khá đỗi bự chính vì vậy một khi lựa chọn áo tắm mình cần cải thiện yếu điểm này, một số mẫu quần đùi & quần trễ cạp ngang hông sẽ ứng cứ thích hợp dành cho các bạn, không chỉ khắc phục vòng hông bự mà còn trông rất đỗi thể thao.

Lôi kéo sự chú ý lên phía trên cùng với kiểu quai dây buộc, hay là 1 số loại chi tiết biệt lập như là tankini. Loại bỏ những dạng trang phục gây ra sự chú ý của người đối diện đến nửa dưới của các bạn.

Bắp đùi và vòng 2 quá to



Trong trường hợp chúng ta thừa hưởng vòng ba quá lớn, thì hãy nên loại trừ những mẫu vải tông màu rực rỡ & chi tiết bản lớn ở phần thân dưới để không gây nên sự để mắt của người khác đến vòng 3 của các bạn. Để mà cảm giác mát mẻ, 1 số mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường xẻ phá cách ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự chú ý dồn vào đó thay cho phần đùi và mông ở phần dưới.

Bạn gái sở hữu phần hông quá nhỏ



Bạn tránh chọn mặc cho thân hình mình các bộ áo tắm giản đơn (cả một mảnh hoặc là 2 mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các dạng quần có bèo xếp li, cột nơ hai bên phần hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo thiết kế váy sẽ giúp vòng 3 của chúng ta nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét