AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Các lời khuyên trong khi chọn mua điện thoại cũ

Đối với những ai chẳng dư dả song vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì lựa điện thoại cũ được coi là một phương pháp chọn lựa hợp lí. Lúc đó chúng ta bắt buộc phải quan tâm điều gì để chả bị hố lúc chọn lựa cho bản thân mình 1 vài mẫu điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ khoảng nửa so với smart phone mới vì thế rất nhiều người tìm tới một vài dòng máy điện thoại cũ. Tuy là thế mức giá của chúng cũng không được cố định, điện thoại càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá cả lại càng ít. Hiện tại, cùng với sự trình làng liên tiếp ở những dòng smartphone mẫu mới vì thế một vài dòng di động mới trình làng đã trợt giá thảm thương. Đây là điều hết sức tuyệt vời cho những ai chẳng có nhiều tiền tiến sát công nghệ mới. Nếu chọn điện thoại cũ, bạn phải kiểm tra thiệt thận trọng nhằm tránh lựa nhầm đồ nhái, hàng kém chất lượng.

Tiếp theo là 1 số lưu ý để giúp bạn chọn lựa điện thoại cũ



Không nên sắm ở ngoài lề đường hoặc có người gạ bán điện thoại nhặt được. Nếu mà mọi người thiếu suy nghĩ thì chắc rằng bị lừa gạt 100%. Với sự tinh vi, biết bí quyết "dỗ dành" của họ với giá cả quá rẻ khiến rất nhiều người tiền mất tật mang. Cũng bởi những loại điện thoại bán ở ngoài lề đường chính là đồ giả hoặc đã bị tráo đổi trong khi các bạn đã trả tiền.

dien thoai

Nên đến 1 shop quen thuộc. Với chỗ quen thuộc thì các bạn có thể có được ý kiến nhiệt thành & chả sợ bị lừa tậu đúng hàng không được chất lượng. Một số dòng máy điện thoại cũ thường thường được những cửa hàng nhận bảo hành ở trong 1 thì gian. Thông qua chỗ quen biết thì chúng ta được cho hay tình trạng thực của điện thoại để cả hai phía đều vừa lòng.

Một điểm cực kỳ quan yếu trong lúc chọn điện thoại cũ chính là bắt buộc phải test cẩn thận từng bộ phận & chức năng của nó. Khi lựa chọn, bạn cần phải coi kỹ tem & ốc. Cách ấy nhằm mục đích check coi máy đã bị mở ra chưa. Bạn hãy thử coi xét kĩ 1 vài ốc vít trên điện thoại. Đối với di động đã bị bung thì khi đấy trên ốc hay có một số vệt xước. Chúng ta cũng cần phải xem tem dán trên điện thoại di động xem có bị dán chồng hay là không. Công năng quan trọng bậc nhất ở di động đấy là nghe gọi. Mọi người có thể test thử bằng cách gắn 1 số thẻ sim xem smartphone có nhận đủ hay không. 1 số trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 nhà mạng cụ thể thôi. Khi gọi điện thử, các bạn điều chỉnh mức âm coi cái loa có trục trặc hoặc là mất tiếng hay không. Đừng nên gọi điện tới tổng đài để nghe thử thay vào đấy hãy thử kết nối trực tiếp đến 1 người nào đấy để kiểm tra.

Mọi người cũng cần phải "ngó" tới một vài bộ phận của chiếc máy. Một số bạn mỗi lần chọn điện thoại cũ dường như chẳng nhớ check 1 vài kết nối của smartphone gồm cắm sạc, headphone, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều người chọn di động xong mới biết chúng chả sạc được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét