AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm mua đầm ren phù hợp cho các nàng

Vải ren chính là nguồn cảm hứng chủ yếu ở toàn bộ sưu tập fashion ngày đông trong năm 2016, 1 số mẫu đầm ren đang hút khách & trở thành thiên hướng thời trang được các cô nàng say mê hơn bao giờ hết do vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái mà chúng mang đến. Các nàng đã có vài bộ đầm cho mùa đông năm nay chưa, nếu như chưa thì thông tin phía dưới thực cần thiết cho các bạn đó.

Vải ren được một số designer sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng mê mẫn các nàng như là: sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren đến áo blazer ren… Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều kiểu mẫu để có thể đôn lên vẻ kiêu sa, quyến rũ của bản thân mình. Tuy thế, đối với các nàng nơi công sở thì 1 vài dạng váy liền với chất liệu ren thường hay được chú ý nhứt. Bởi chúng sở hữu một nét đẹp thật là lịch lãm, bắt mắt rất thích hợp ở nơi công sở.

Dưới đây là các tham khảo để mọi người nổi bật hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren khi đi tới công sở



Đầm ren được coi là y phục dễ dàng tìm, ở trên thị trường phong phú về mức giá và kiểu dáng. Trong trường hợp chọn sắm đầm ren nơi công sở bạn gái nên ưu tiên tìm mua một số chiếc có gam màu đơn giản như lam lợt, lam nhạt… cần tránh các tông màu quá chói, màu nóng ví dụ như đỏ đô, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng phải thanh nhã để tương ứng với mục đích công việc & chớ nên chọn chất vải ren mỏng quá hay là quá độc đáo để không gây “nhức mắt”. Mẫu váy đầm mix ren cùng với gamme màu tương phản chính là một lựa chọn khôn khéo dành cho nhiều bạn gái sang trọng. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng eo quá lớn của bạn – chỗ mà ai cũng sợ bị dòm thấy. Chúng ta hãy phối mix cùng với vớ cùng gam màu cho cực chuẩn.

vay dam

Chọn sắm đầm ren giành cho buổi tiệc



Với 1 vài dòng đầm ren giành cho tiệc, các bạn cũng cần phân loại nó thành hai thứ đó chính là tiệc ban ngày & dạ tiệc ban đêm. Trong đó, 1 số loại đầm gam màu sáng phù hợp với các bữa tiệc ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại hợp cho buổi tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Chúng ta có thể lựa chọn bề dài của váy đầm dựa vô ý thích của mình. Tuy thế, năm 2016 có nhẽ các mẫu váy đầm dáng dài được các nàng yêu thích hơn cả. Chiếc váy - đầm có tone màu sáng được khéo léo làm nổi trội những đường may chạy ngang hông để giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây là dạng đầm có thể hợp lí với nhiều buổi tiệc cả ngày & đêm. Mặc dù vậy, cùng với phụ kiện tone màu tối và tất màu đen thì sẽ thích hợp hơn nếu như chúng là giành cho tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với những buổi lễ ban ngày.

Hi vọng thông qua một vài tư vấn phía trên, các nàng có thể dễ dàng tìm mua được cho chính mình một dạng đầm ren vừa ý để mặc tới công sở hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét