AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn mua được đầm ren đẹp?

Sở hữu sự pha trộn ở nét hiện đại cùng những thiết kế quyến rũ và hình tiết retro, những mẫu đầm ren luôn được các bạn nữ chị em bạn gái tìm kiếm để khẳng định cá tính ăn bận của riêng mình. Hiện nay, chúng được xem là trang phục ưu tiên hàng đầu đối với nhiều bạn gái thời trang trang nhã và sang trọng.

Mỗi khi khoác lên mình bất cứ thứ trang phục nào, các bạn cũng nên chọn sắm nhiều thứ đồ dễ dàng biểu hiện được vẻ sexy, style riêng biệt của chính mình. Đầm ren cũng như thế, nó được coi là một item mang phong cách tao nhã và rất rực rỡ. Vì vậy chúng ta phải chọn lựa thật là kĩ càng, thiệt thích hợp với chính mình. Phía dưới chính là những lời khuyên giúp các chị em chọn sắm đầm "chuẩn".

Nếu như bạn sở hữu 1 đôi vai hoàn hảo, bạn hãy lựa chọn những kiểu đầm ren đấy để khoe ra vẻ đẹp trời phú của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng bởi do vải ren cũng tương đối “hở” nên chúng ta không phải khoe vai quá đà. Phải tuân thủ quy tắc kín đáo ở trên thì lộ phía dưới hoặc là ngược lại. Còn nếu như chị em có 1 ngoại hình chuẩn mực thì bất cứ kiểu trang phục gì cũng chả làm khó được bạn. Cứ chú ý nhiều đến tone màu để tương xứng với nước da của bản thân là ok.

vay dam

Đối với 1 vài quý cô có body không được hoàn hảo thì hãy nên tìm hiểu các lời khuyên ở dưới đây:

Phom người đồng hồ cát: cần phải tạo ra điểm nhấn ở vòng 2 thuôn gọn của bản thân bằng 1 vài mẫu dây lưng hay 1 vài cái nơ nhỏ nhắn. Với những mẫu đầm ren, vẻ đẹp sexy mà chúng mang đến là cực kỳ to lớn chính vì điều đó mọi người dễ dàng cuốn hút người xung quanh bằng 1 vài mẫu đầm chữ A phối mix với phụ kiện kèm theo khác gam màu trẻ trung.

Đối với những bạn có cơ thể hình tam giác: rất dễ giải quyết nhược điểm phần ngực và đôi vai rộng chả hợp với phần hông và đùi nhỏ khi chọn lựa một vài mẫu đầm ren xòe. Váy kiểu này sẽ khiến vóc dáng của các bạn cân bằng hơn.

Phom người quả táo: đối với 1 số quý nàng có cơ thể đó luôn cảm thấy tự ti bởi chiếc eo quá khổ của mình. Nên tạo sự chú ý tới những phần khác nhờ vào 1 vài dòng đầm ren chữ V lộ ngực thu hút. Song song đó một kiểu váy ngắn cũng chính là gợi ý lựa chọn hoàn hảo giành cho cô gái sở hữu dáng người quả táo.

Nhiều quý nàng “nấm lùn”: với 1 số bạn có chiều cao khiêm tốn thì bước chọn sắm y phục tương đối nan giải và chẳng được tự tin cùng một vài dạng đầm ren cuốn hút. Có 1 cách giải quyết giúp các chị em mặc váy đầm đó chính là nhất quyết không được chọn một số chiếc váy ren với chiều dài quá gối do nó sẽ khiến cho chiều cao của các bạn thiệt sự khiêm tốn!

Cùng với một vài tư vấn bên trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu đầm ren thích hợp với dáng dấp của mình nhất, cuốn hút nhứt những khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét