AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas thật - giả chỉ với 1 vài bước đơn giản

Nổi bật với các kiểu mẫu cuốn hút, chuyên nghiệp dẫn đầu xu hướng mà giày adidas còn thừa hưởng chất lượng tuyệt hảo cho tất cả cử động của người mang. Hãng Adidas luôn khiến cho người ta phải choáng ngợp trước các mẫu giày mà họ tạo nên. Cũng chính nhờ chất lượng ấn tượng đấy đã giúp cho giày Adidas trở nên thành 01 trong số các hãng sản xuất đình đám nhất thế giới và được xem là ước muốn của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được ưa thích nhiều tới vậy mà những sản phẩm giày Adidas bị rất nhiều công ty khác bắt chước kiểu mẫu và làm fake. Cơ mà cho dù có làm giả giống hệt tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể nào so sánh được. Cùng với 1 vài dòng chia sẻ nhận biết giầy original & sản phẩm dởm dưới đây sẽ giúp cho mình có 1 sự nhìn nhận rõ hơn nữa đối với các sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Phân biệt giầy fake nhờ vào phần gót giày



Dễ dàng cơ mà cũng khá là hiệu quả để có thể nhận biết một sản phẩm giày adidas nữ chính hãng & dởm. Lúc chọn mua các bạn có thể xem khu vực gót giầy, chỗ này sẽ có 2 lớp vải gắn kết nhau, phía trên khu vực này chính là biểu tượng Adidas, để ý kỹ càng mình sẽ thấy dư thừa ra 1 phần hình tam giác nho nhỏ. Điều này khó mà có thể xảy ra đối với một mẫu giày xịn, vì bởi từng công đoạn làm giày luôn được thực hiện một cách chính xác & tỉ mỉ đến từng chi tiết một và được kiểm định kĩ càng trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Mua bộ sưu tập sản phẩm về giày adidas giá rẻ

Phân biệt thông qua dây giày



Sản phẩm chính hãng lúc nào cũng được gói kỹ lưỡng & riêng biệt bên trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Chính vì thế, tìm form dáng mỗi khi sắm 01 đôi giày Adidas nào đấy mình hãy nên liếc mắt đến hình thức đóng hộp cho một đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây buộc. Trên thực tiễn, không mấy ai để tâm tới điểm này vì đây chỉ là một bộ phận nhỏ nhặt ở bên trong vì thế những đôi Adidas dỏm đa phần bọc qua loa, phông phanh & không có thêm phần tem niêm phong ở ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất luận sản phẩm Adidas thật nào đều có phần tem cùng với các thông tin như: mã UPC, kích thước, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem ấy được ép bên trong, một đôi giày chính hãng đều có số seri khác nhau giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với sản phẩm fake khó mà làm kỹ càng đến như vậy nếu như con số đó trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định chắc chắn đó chính là mẫu giày rởm, giầy kém chất lượng.

giay adidas
Xem thêm nhiều mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Là 01 mặt hàng nổi tiếng do thế giày Adidas luôn được cân nhắc trong mỗi 1 công đoạn chế tạo. Để có thể đạt chuẩn cho toàn bộ hoạt động thể thao ở người mang, tất cả đường khâu mũi chỉ phải thật là chắn chắc và chỉn chủ. Trong khi đó các đôi giày fake thì được gia công qua loa hơn, đường chỉ lòi cọm hay là chẳng hề đều nhau, thậm chí có đường may lệnh lạc và có chỉ thừa hay lỗi thành phẩm. Đây chính là điểm trừ dễ thấy của những đôi Adidas giả, song song đó, những người làm giày giả thường hay sản xuất đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng công nhân không mấy hiệu quả do đó vô cùng khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét