AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

3 set đầm đẹp để diện ở mùa hè năm nay

Chị em đang tìm kiếm sự đột phá của khuynh hướng váy và đầm trong năm 2016 này? Chắc là các bạn phải thất vọng bởi vì chẳng có nhiều sự cải tiến về kiểu dáng nhưng mà những chiếc đầm đẹp dưới đây ắt hẳn sẽ làm cho mọi người "mãn nguyện".

Váy đầm ôm bó



Nếu chị em là 1 cô nàng sở hữu 1 thân hình hoàn hảo, những đường cong sexy thì việc lựa chọn kiểu đầm đẹp đấy là vô cùng thích hợp. Các set váy đầm ôm sát chả khi nào lạc hậu mặc dù xu thế có đổi khác thế nào đi chăng nữa. Điểm mạnh của nó là để lộ lên sự sexy vốn có của các bạn gái, bên cạnh nét lôi cuốn mà item này vẫn lưu giữ được nét thanh nhã & tinh tế vì vậy nó phù hợp với tất cả mọi không gian khi làm 1 món đồ công sở hoặc là tiệc tùng. 1 kiểu đầm đẹp tông màu trắng tinh khiết sẽ mang đến 1 nét đẹp cao sang, kín đáo còn 1 mẫu váy đầm đen giúp các bạn trông thiệt hoa mỹ và kì bí. Cùng với dạng đầm đẹp này, bên cạnh tông màu và họa tiết mọi người cũng phải lưu ý mỗi khi chọn mua chất liệu co dãn tốt, mát mẻ để không tạo cảm giác bức bách, ngộp thở trong hè năm nay nha.

Váy đầm suông



Ưu điểm của một mẫu đầm ôm lúc nào cũng tạo ra nét đẹp quyến rũ, điệu đà thì những chiếc đầm suông lại có thể khiến cho các bạn trở nên tinh nghịch & cá tính. Các bạn nữ nơi công sở cực kỳ yêu mến trang phục đấy bởi vì chúng chả cứng ngắt giống như các mẫu đầm ôm sát mà lại cực kỳ êm ái và dễ chịu. Và giống như đã kể kiểu đầm đẹp đấy lúc nào cũng tạo nên sự mạnh dạn & xì tin cho người diện nên chúng được coi là 1 trong những item hiện đang được lựa chọn chả có gì lạ. Dù món đồ này chả phô được các đường nét cuốn hút song nếu tỉ mỉ tìm chọn các bạn cũng có thể chọn được những loại đầm đẹp phô được form người đúng chuẩn cùng với làn da mềm mịn, lôi cuốn chả khác gì các loại váy đầm bó đâu.

vay dam

Đầm xòe



1 trong những mẫu đầm đẹp được tin dùng phải nói tới váy đầm xòe. Chúng là trang phục yêu chuộng của các cô nàng xì tai nữ tính, nhã nhặn với kiểu xòe thật là xinh đẹp. Vừa sành điệu, lịch sự thích hợp chốn công sở vừa năng động, dễ thương rất tuyệt vời cho các chị em ăn bận du lịch hoặc ra phố. Năm 2016, các mẫu váy đầm xòe hoa văn bông hoa khá được lựa chọn bởi chúng mang tới nét đẹp mới mẻ, mạnh mẽ & ấn tượng – những điều mà một bạn gái nền nhã lúc nào cũng mong muốn. Cùng với loại đầm đẹp đó thì dầu đầm trơn hoặc chi tiết thì nó vẫn hòa hợp với những bạn nữ. Để sang trọng hơn nữa, bạn hãy mix với các vật dụng khác như dây nịch tông màu đối nghịch hay là 1 kiểu nơ xinh tại hông, đảm bảo nó sẽ đem đến cho các bạn 1 mùa hè thật là tuyệt vời cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét