AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Thời trang bé gái áo dây sành điệu dành cho ngày tháng nắng nóng

Cũng giống như chúng ta vào khí trời nào bé yêu cần phải lựa chọn trang phục cho thoải mái để trẻ luôn luôn cảm thấy thông thoáng. Tuy là tháng ngày hạ đã trôi qua thế nhưng không khí nóng nực của chúng vẫn còn đấy xtyle thời trang bé gái với các form áo 2 dây tinh nghịch hoặc 01 kiểu quần ngắn luôn là những item chẳng thể thiếu cho bé nhà bạn.

Thoải mái với áo 3 lỗ



Áo 3 lỗ thật là một trong những item thời trang bé gái hữu ích dùng cho các tháng ngày oi nóng. Nó hầu như lí tưởng với mọi hoạt động của trẻ, đùa chơi, nô đùa hoặc là mặc để bách phố với các bạn. Bởi do thiết kế tối giản và áp dụng loại chất liệu vải có thể thấm hút mau cho nên áo dây mang đến sự dễ chịu tối đa dẫu cho khí trời có nắng nóng oái ăm. Cũng giống như những form áo t-shirt thời trang bé gái thế nên chúng dễ dàng phối hợp cùng với rất nhiều trang phục khác biệt để tạo nên bộ phục trang thời thượng, đáng yêu. Mình hãy thử mix nó cùng quần ngắn, quần thun, váy ngắn,… hoặc là thậm chí còn có thể dùng phần áo lót phía trong khi mix phối cùng các kiểu áo sơmi.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Giản đơn với quần ngắn



Không phải kể lể nhiều thì các mẹ cũng biết tính linh hoạt của quần short ra sao. Chẳng bé nào mà lại muốn ăn bận 01 kiểu quần dài kín bưng khi ở trong tiết trời nóng bức cả. Vì thế quần short chính là phương án lý tưởng cho bé yêu của bạn. Bé "điệu" nhà mình sẽ trở nên vô cùng năng động với "gu" thời trang bé gái kết hợp quần ngắn & áo ba lỗ và những kiểu tiết in hình ngộ nghĩnh, vừa thoáng mát vừa năng động và dễ thương.

Đồng thời nhờ style thời trang bé gái như thế chúng ta có thể áp dụng cho bé cưng trong số những chuyến du lịch biển hoặc là đi chơi xa. Set trang phục đơn giản nhưng lại đem đến cảm giác rất đỗi thoáng mát cho cả bé và người xung quanh. Áo ba lỗ & quần short luôn có vô số kiểu dáng và họa tiết hút mắt để mình có thể mặc sức lựa mua cho bé cưng.

thoi trang be gai
Mua sắm nhiều mặt hàng về thời trang bé gái giá tốt

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn sắm một số set đồ thời trang bé gái khác cho bé con như là quần thun ôm hoặc là áo thun. Các khi tiết trời nhiều nắng nóng mình hãy thế chỗ chiếc áo ba lỗ bằng 01 chiếc áo áo thun để che chở làn da cho bé con và hãy nhớ sử dụng thêm kem chống nắng nữa nhé.
Bên cạnh đó, để giúp set áo quần thời trang bé gái của bé con trở nên toàn hảo mama nhớ diện cho trẻ thêm bằng form áo khoác thoáng mát mặc ngoài cùng các mẫu túi xách, đôi dép xăng-đan hoặc một đôi dép xẻ ngón đẹp mắt bạn nhé. Với những mẫu áo 2 dây xinh xắn nêu trên, bé gái của bạn sẽ thật thoải mái, mô đen & xì tai đấy. Vậy còn chờ đợi gì nữa các bạn mà lại không sắm ngay cho bé bạn các mẫu áo 2 dây dễ thương & sành điệu từ lúc này đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét