AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Son trứng EOS và trào lưu đã quay trở lại

Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã làm nên 1 làn sóng ở việc săn sóc sắc đẹp của các nàng. Sản phẩm này liên tục hiện diện ở trên các tạp chí, tivi, internet,… và được giới thiệu là dạng son không thể “chê bai” nếu như đã một lần thoa. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng bờ môi thật toàn hảo nhờ vào chiết xuất từ những hoạt chất tự nhiên chính vì vậy dạng son môi đó lúc nào cũng được các nàng ưa chuộng, được mọi người chọn mua để xài qua cho bằng được.

EOS là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chủ yếu về các mặt hàng mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 6 tháng khi đã giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son giành cho chị em phụ nữ. Điều gì đã khiến chúng phát triển một cách thần diệu cũng như được mọi người yêu mến đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều ưa chuộng dòng son ấy.

son trung eos

1 hình dáng ấn tượng, thu hút



Lí do số 1 giúp cho loại son môi ấy hút khách 1 cách ngoạn mục & hấp dẫn nhiều người đó là bởi hình thức bắt mắt của nó. Lần đầu tiên xuất hiện 1 loại son có kiểu dáng chẳng giống như bất kể loại son nào trên khắp thế giới chính là hình ống trụ hay hình hộp mà nó mang hình dáng elip tương tự 1 quả trứng. Đó là tại sao mọi người thường gọi chúng là son eos. Bởi mẫu mã mới lạ đấy mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt của người mua bởi phái đẹp lúc nào cũng chọn những vật dụng bé nhỏ, thời trang và gọn gàng, dễ sử dụng. Khi chị em đã sở hữu son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì phấn khích với vẻ ngoài của bọn chúng. Đây chính là điểm cộng lớn nhứt của loại son môi đó.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả đều yêu thích những thứ đồ được gắn nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức riêng có công dụng nuôi dưỡng làn môi căng bóng, không còn thâm đen. Đặc biệt là dựa theo thống kê, thông thường 1 bạn nữ nuốt phải ít nhất 4kg môi son vào bụng bởi vậy bọn họ vô cùng lo sợ những dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng cao vừa đảm bảo với sức khỏe của con người.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của một số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin và cả nhiều ngôi sao cũng xài chúng. Đấy cũng là 1 lý do làm cho son trứng EOS được thành công đến như thế. Và chỉ cần khoảng 150.000đ là các nàng đã có thể sắm được 1 cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như bạn chưa hề dùng nó thì hãy thử một lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ thích mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét