AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phải làm sao để có thể chinh phục nón snapback?

Mọi người có thích mình thiệt mới lạ, thật là nổi bật không? Sao chẳng thử tìm mua cho bản thân mình 1 item đột phá giống như nón snapback nhỉ? Đã có từ khá lâu, ấy thế mà các năm trở lại đây item nón snapback lại thành khuynh hướng của style ăn mặc tươi trẻ, cá tính. Kiểu nón đấy có thiết kế y như 1 dạng mũ lưỡi trai phổ thông nhưng phần mũi bự, hơi hơi vuông và có thể bẻ lên và phần mũ trùm cũng không tròn trịa giống với nhiều mẫu mũ khác.

Nếu như mọi người thường xuyên cho phim, xem báo thì sẽ hay bắt gặp dạng mũ này. Có xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback luôn luôn được người nào yêu mến thể dục thể thao, các bạn đam mê nhạc Rap, hay là người có cá tính mạnh diện chiếc mũ ấy. Hiện tại có nhiều kiểu dáng & màu sắc tha hồ cho mọi người chọn lựa sao cho đúng với style của bản thân mình nhất. Nhưng có thể các bạn còn chưa nắm bắt được những bí quyết sử dụng chúng sao cho hợp mốt & ấn tượng nhứt. Nếu vậy thì mọi người cần phải điểm qua 1 số tip ở bên dưới nha!

non snapback
Tham khảo các sản phẩm về nón snapback mới

Phải lựa chọn nón snapback càng đơn giản càng hoàn hảo



Nguyên nhân là vì càng đơn giản càng tiện mix phối. 1 số cái nón có tông màu trơn như đen, trắng, nâu,… có thể đi kèm với vô số bộ phục trang đa dạng. Nhưng mà bạn cũng có thể thử chọn mua thêm nhiều loại mũ được điểm nét bằng một số câu chữ hoặc là kiểu tiết nhưng chớ nên rườm rà quá. Có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nếu như lựa chọn các kiểu mũ nổi trội quá và hệ quả là tủ đồ của bạn cần có những kiểu mũ riêng biệt sử dụng cho các set quần áo khác nhau đó.

Chọn áo quần có chi tiết giống với mẫu nón snapback của mọi người



Bạn hãy chọn lựa một vài bộ trang phục với 1 số chi tiết dù là ít nhất có khả năng đồng bộ cùng kiểu snapback của các bạn. Điều đấy tạo nên sự nối kết cho style của bạn, cá tính nhất nhưng mà đơn giản nhất là 1 chiếc áo thun, một chiếc quần jean phủi bủi, một đôi giày thể thao phù hợp.

Chiều đội nón snapback



Lời khuyên chân thành là bạn chớ nên diện nón snapback chệch qua một bên bởi chúng sẽ tạo 1 ấn tượng bức bối cho mọi người. Tốt hơn hết là cần phải đội ngược về phía sau, điểm đấy sẽ tạo nên 1 cảm giác không khó chịu, dễ thương với người khác hơn mà vẫn tạo nên dấu ấn cho cung cách cá tính của bản thân.

non snapback
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn mua nón snapback đúng size



Mọi người cần tìm kiếm kiểu nón hợp kích cỡ đừng nên quá rộng cũng đừng nên quá nhỏ nhe. 1 loại nón snapback có phần mũi vừa đủ cũng làm nổi bật phong thái rồi chớ chả phải là to quá mới có thể đủ tạo ra ấn tượng với mọi người đâu nhá! Công dụng của các chiếc mũ là làm nổi bật bộ trang phục, và thậm chí cả che chắn - chớ chả phải để "nuốt gọn" hết gương mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét