AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các lời khuyên hữu dụng để gìn giữ bộ tủ vải của mình

Bạn luôn có nhiều quần áo phải bảo quản ấy vậy mà do ví tiền hạn chế chúng ta không thể chọn lựa những kiểu tủ mắc mỏ làm từ gỗ, sắt,… Chính vì vậy trong những lúc thế này chiếc tủ vải luôn luôn là chọn lựa hàng đầu của bạn. Dù thế qua một quá trình sử dụng chiếc tủ đồ của bạn cũng từ từ bị phai màu & bung chỉ. Vì vậy trong bài viết bên dưới đây sẽ là những bí quyết để giúp các bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải nhà mình.

Không để tủ vải tiếp xúc cùng nguồn nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời



Với thiết kế mỏng manh giống như kiểu dáng tủ vải, các bạn đừng bao giờ đặt nó ở những nơi có ánh nắng liên tục chiếu vào & một số nơi gần nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm điện, bếp lửa, ấm đun nước,… hoặc tiếp xúc ánh nắng trực diện là 1 trong số những lí do chính vì khiến cho tủ vải nhà bạn nhanh chóng bị xỉn màu, đối với khả năng khử ghê gớm từ tia cực tím trong ánh nắng thì thậm chí cả những loại tủ chứa gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến cho xấu xí. phần lớn phần vải bọc bên ngoài được làm bằng nhựa thế nên sẽ rất dễ bị bị quéo một khi đặt để gần kề những chỗ như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, mình cần bảo quản kĩ lưỡng hơn để chẳng khiến cho phần màng bọc bị rách do quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chủ yếu ở đây đó là gián & muỗi, phần nhiều mình sử dụng tủ vải để cất giữ áo quần do đó không khí ẩm thấp bên trong tủ đồ sẽ dễ bắt gặp khi mà mình cất đồ chưa khô hoặc là quần áo đang còn đọng mồ hôi những điều đấy sẽ nhanh chóng gọi mời các loại côn trùng đó đi vào “lưu trú” & bọn nó sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ thân yêu của các bạn. Do đó, khi bạn xài tủ vải để chứa quần áo bạn phải luôn đảm bảo cho bên trong luôn được khô thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có một số phương pháp để giúp mình xua đuổi những loại côn trùng đáng ghét đấy đi đấy là bỏ vào bên trong tủ 1 tí hoa tiêu phòng hờ chuột gián hay 01 viên long não để tránh mối mọt và kiến. Và tuyệt đối không được bỏ đồ vẫn còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều ấy sẽ có thể làm cho tủ chứa phát ra mùi hôi khá là khó chịu & làm cho lớp vỏ bọc ở bên ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Tránh ẩm mốc



Như là đã nói đến phía trên, giữa điều kiện nóng ẩm, các chất vải nhựa dễ dàng bị hư hỏng bởi vì chúng bị giãn nở ra, đồng thời tạo không gian thuận lợi cho vi khuẩn trưởng thành nhanh, chúng ta phải ghi nhớ luôn đặt tủ vải ở những nơi khô ráo, mát mẻ, nếu được các bạn hãy nên dùng thêm vào 01 gói chống ẩm phía trong. Dù rằng không đẳng cấp và ấn tượng như là 1 số kiểu tủ đựng khác thế nhưng tủ vải rất tiện lợi và mức giá lại hạt dẻ sẽ hết sức hoàn hảo với các bạn có thu nhập hạn hẹp. Chớ quên những lưu ý trên để mà giúp cho mẫu tủ đồ của chúng ta được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét