AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Làm sao để tìm chọn tủ quần áo như ý

Với 1 ngôi nhà mới mẻ dự tính sắm các thứ thì khâu chọn mua một loại tủ đồ cũng cần phải tính toán thật là thận trọng. Tủ quần áo là một món đồ vật quan yếu trong mỗi một gia đình và bất cứ gia đình nào cũng phải có. Dựa vào nhiều thị hiếu riêng biệt, túi tiền khác nhau mà bọn họ tìm chọn cho mình những loại tủ đồ riêng biệt từ tủ gỗ giá trị cao cho đến những kiểu tủ đồ vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Các bạn đã biết tiêu chuẩn để tìm chọn một chiếc tủ áo quần lí tưởng?

Trong khi hiện nay, vô vàn thứ đồ trong căn nhà luôn luôn được cải thiện từng ngày để đáp lại thị hiếu đổi khác cũng như là tiên tiến & tiện ích hơn. Những loại tủ quần áo hiện nay cực kì đa dạng và phong phú về thiết kế và gam màu. Một số gợi ý ở dưới đây sẽ giúp cho bạn nhanh chóng biết rõ nhu cầu của chính mình về 1 cái tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước hết, mọi người nên định rõ vật liệu của loại tủ đồ. Có thể dễ dàng liệt kê một số nguyên vật liệu chẳng hạn cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… với các ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ là ứng cử viên lí tưởng mặc dù giá thành của chúng cũng cực kì phong phú tùy vào phẩm chất, kiểu mẫu và size. Bên cạnh 1 vài loại gỗ tự nhiên còn có nhiều loại cây gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn bởi vậy rất được ưa chuộng. Tủ đồ bằng plastic & sắt là những vật liệu khác song bọn chúng được đánh giá là chẳng thích hợp với các gia đình nhỏ có trẻ con, song song đó chất lượng cũng chả bằng với loại vật liệu gỗ.

Màu sắc



Trong khi lựa chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, lưu ý là hãy thăm dò ý kiến của những kiến trúc sư hay là người có kinh nghiệm. Bởi vì 1 chiếc tủ được kết hợp màu hài hòa với căn nhà như màu sơn, sắc màu 1 số món đồ bên trong khác thì luôn luôn đem đến cái tinh tế. Nếu bạn muốn phá cách hoặc tạo điểm nhấn thì hãy thử điểm tô thêm 1 vài kiểu tiết bắt mắt chứ không được đổi tông màu.

Độ lớn


Đây được xem là 1 trong nhiều tiêu chuẩn cần thiết khi tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, mọi người nên ước chừng tương đối đúng đắn kích cỡ phòng ngủ và vị trí để tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích thước đúng chuẩn. Nếu căn phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quần quá bé thì chả đủ yêu cầu sử dụng cũng như hạn chế sự thẩm mỹ cho ngôi nhà của các bạn. Trái ngược lại trong trường hợp căn phòng bé quá mà tủ đồ lại to quá sẽ tạo nên cảm giác bức bách.

tu quan ao

Sau cùng đó là giá thành



Giá cả cũng chính là 1 vấn đề quan trọng, tác động cực kì lớn tới lựa chọn của mọi người. Nếu bạn có ít kinh phí thì mọi người hãy tìm chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ như gỗ MFC hay gỗ dán. Trái ngược lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc một số loại gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét