AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phối đồ đẹp hơn cùng chân váy bút chì

Nói đến trang phục nơi làm việc đối với không ít cô nàng mê mẩn thời trang tất nhiên chẳng thể thiếu đi được item chân váy bút chì. Cùng với đặc tính nữ tính và đẹp mắt, loại váy nói trên dường như đã thành sự lựa chọn nhiều nhất riêng cho bạn gái mỗi khi chẳng thế biết được cần phải ăn mặc gì để mà thích hợp vào những ngày đến nơi công sở. Cùng với chúng tôi xem xét vài mẹo phối đồ thật đẹp ở item nói trên nhé!

Thông thường nhiều bạn nữ nghĩ là chân váy bút chì thực ra chỉ nên dùng cho tủ quần áo mùa đông. Mặc dù vậy, điều khá ngạc nhiên là các chị em vẫn cứ vô tư trưng dụng chiếc váy này với khoảng thời gian khô thoáng thế này nếu như kết hợp cùng với chiếc áo mặc ở bên trong đậm nét hè. Mẹo đối với các bạn là 1 vài kiểu áo khoác dáng ngắn ngang lưng. Bởi do chính sự "lỡ cỡ" thu hút này khi mà phối cùng chân váy bút chì dường như vừa giúp cho phái đẹp tôn lên vẻ ngoài nữ tính mà còn "làm thon thả" đôi chân cực kì ấn tượng.

vay dam

Tối giản nhưng chẳng kém đi tính phong cách, một số loại áo đơn sắc thường hay là món đồ xuất sắc để mà kết hợp với tất cả ở trong tủ đồ. Và chân váy bút chì chắc chắn chẳng phải 1 điều khác biệt. Tuy thế, để giúp phối hợp ăn ý cùng sự thời trang, đơn giản ở chân váy bút chì, các bạn gái nên ưu tiên các gam màu áo trung tính như là trắng, đen tuyền, ghi kể cả xám nhạt. Như thế, bạn sẽ dễ dàng điểm tô vào trang sức kể cả 1 chút biến tấu nho nhỏ chỗ chân váy.

Chắc hẳn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì hình như không còn lạ lẫm đối với những quý cô công sở. Tuy thế, trong trường hợp chân váy bút chì dùng cho mùa thu, bạn gái "sành" phong cách thời trang sẽ tinh tế hơn khi phối kết cùng áo dài tay hợp tiết trời song cũng không quên nhấn thêm 1 vài họa tiết nhấn nhá. Với vài bạn nữ mê mẩn phong cách dễ thương, sơ mi đóng kín cổ chắc hẳn là điểm nhấn nhá phong cách "kín cổng cao tường" thực sự dễ thương. Riêng với vài cô gái yêu thích đôi chút ngọt ngào, hãy thử thu hút ánh mắt người chung quanh bạn hướng về họa tiết hoa cỏ phía trên chiếc áo bạn chọn, vị trí sequin có trên thân chiếc váy hoặc khá đơn giản là mẫu khăn lụa điệu đà. Toàn bộ thật sự làm cho bạn trở thành biểu tượng thời trang thực thụ mà lại chẳng cần tốn quá nhiều thời gian.

Gợi ý cuối cùng được "để dành" cho các cô nàng "cá tính mạnh" yêu thích vẻ ngoài thu hút. Đối với chân váy bút chì bạn gái hãy tự tin lựa chọn một số họa tiết phong cách cho nguyên "cây" đồ hay đơn giản nhất là nhấn vào trong 1 item. Dù thế, với các cô nàng văn phòng phải đặt yếu tố lịch sự lên đầu thì họa tiết trang trí chắc chắn vốn dĩ là con dao 2 lưỡi. Vì vậy, hãy nhớ khôn ngoan tiết chế màu sắc và cũng gói gọn ở vài hoa văn đẹp mắt chẳng hạn sọc, hoa nhí hoặc baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét