AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

một số mẫu đầm bầu thật đẹp cho các bà bầu

Lên cân thông thường là sự sợ hãi lớn của 1 vài bà bầu còn trẻ, là vì luôn ảnh hưởng tới body của mẹ bầu suốt một quãng thời gian khá dài. Thế nhưng, các mẹ bầu luôn dễ dàng che đi được nhiều khuyết điểm trên cơ thể bằng việc chọn lựa đầm bầu phù hợp. Cùng nhau tìm hiểu những mẫu đầm bầu dành cho mỗi dáng người những khi đã có thai các bà bầu nhé!

Lên cân cả cơ thể



Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể có thể dùng đầm bầu sẫm màu toàn tập để có thể giúp giúp giấu đi các phần phát phì trên vóc dáng. Màu sắc trầm như là màu đen, xanh biển sẽ giúp cho phần thân & đôi chân của các bạn dường như dài ra. Để đừng u ám, nàng hãy tạo thêm điểm nhấn cùng với 1 số món đồ, đồ bạc có giá trị. Kiểu giày búp bê không có phần quai ngang & kiểu giày có phần gót thấp có thể giúp các mẹ “gia tăng” thêm hơn chút độ dài cơ thể của bạn.

Ngoài việc chọn lựa đầm bầu màu tối, các bà bầu cũng có thể mặc các đầm bầu cùng với chất liệu mềm rủ dịu dàng, màu trung hòa. Một số lớp vải với độ rủ này “đánh lừa” cảm giác của người đứng đối diện, làm cho họ để ý vào độ dài hơn là độ rộng nơi body bạn. Tuy thế, cần phải tránh đi một số mẫu váy dài quá mức kéo trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo thêm vẻ luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Nếu như bụng thấp sẽ làm mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ cũng như lùn đi. Vì thế, chị em nhớ là chọn lựa đầm bầu có thể làm cân đối lại cơ thể đồng thời hướng chú ý của những người đứng gần vào 01 điểm khác trên cơ thể. Nếu như muốn mang đến cái nhìn về 01 phần chân dài và thon, các mẹ có thể lựa chọn một chiếc váy bút chì màu tối. Mặc với áo cổ chữ V, rộng cổ hay là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của những người xung quanh vào chỗ phía trên cơ thể.

Chửa cao



Một khi bụng bầu cao, phần ngực cùng phần bụng của mẹ bầu trông có vẻ nhập làm 1. Cách thức tốt hơn hết chính là bạn có thể tạo điểm nhấn 1 chút vào chân cùng các nơi phân cách giữa ngực & bụng nhằm giảm đi cảm giác này. Nhằm phân định rõ ranh giới giữa ngực của bạn cùng phần bụng, mẹ bầu nên lựa chọn đầm bầu sặc sỡ có 2 màu độc đáo dành cho phía trên cũng như phần ở dưới.

Các chiếc áo có những chỗ dúm lại ở sát chân ngực cũng mang đến kết quả giống như vậy. Kết hợp áo này cùng các loại quần ống rộng phía dưới để tránh đi dáng vẻ chênh vênh của phần chân mảnh khảnh khi so với phần thân ở trên.

Bụng nhỏ



Nếu các bạn bụng nhỏ, các bạn thường đụng phải vấn đề lỡ cỡ cũng như có vẻ khó khăn khi tìm đầm thích hợp bởi quần áo cũ thường thì không vừa đồng thời đầm bầu lại quá khổ. Mách nhỏ ở đây là chị em phải tìm đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho body. Cứ mặc 1 vài thiết kế đầm bầu có một vài điểm phụ kiện chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể bạn sexy, điệu đà hơn. Chị em cũng hãy thắt một chiếc dây nịt nho nhỏ chỗ dưới ngực để có thể làm nên “giải phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 & bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn các mẹ khác do dễ dàng diện đầm bầu kẻ sọc ngay lúc bầu bí, tạo thành một vẻ ngoài xinh xắn mà cũng vẫn thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét