AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho bạn gái duyên dáng

Ngày nay những kiểu đầm rất đa dạng cùng với khá nhiều mẫu mã hiện đại, bắt mắt. Một trong số đấy chính là đầm maxi - lúc nào cũng là sự lựa chọn số 1 của các cô gái. Các bạn có thể trông thấy chúng ở mọi nơi, từ nhiều bờ biển lao xao sóng vỗ tới các buổi tiệc. Và nó luôn được chị em yêu chuộng vì vẻ lả lướt, tinh tế mang đến cảm giác thoáng mát trong những buổi hè khó chịu.

Nếu như lúc trước váy đầm lúc nào cũng chỉ vẻn vẹn là kiểu váy suông thon dài với kiểu tiết in trầm thì hiện giờ đầm maxi sành điệu hơn nhiều và phong phú về chất liệu vải ví dụ như: vải thưa, thun cotton, kèm với kiểu cách tân như xẻ đùi. Một trong nhiều yếu tố tạo nên sự thu hút của nhiều dạng đầm maxi đó là hoa văn.

Hoa văn chấm bi – không lúc nào lỗi model



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại địa vị số một và là cảm hứng chính ở những bst của những ntk tên tuổi. Người ta nhìn thấy ở họa tiết chấm bi sự hoài cổ quý phái song vẫn hồn nhiên & bắt mắt, các chị em sẽ cực kì đẳng cấp song vẫn cá tính năng động những khi phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen mang đến nét đẹp tao nhã, trong khi đó kiểu tiết chấm bi sắc màu lôi cuốn thì giúp bạn trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn.

vay dam

Hoa văn hình khối độc đáo



Bên cạnh nét hoài cổ ở kiểu tiết chấm bi thì hoa văn khối hình phổ thông lại mang tới cho các bạn nữ 1 nét đẹp trẻ trung & rất là mới mẻ, nhiều mẫu mã mix phối giữa nhiều màu sắc phối cuốn hút với các kiểu tiết hình khối đang góp mặt trong bộ sưu tập của nhiều ntk lừng danh. Những hoa văn khối hình mới lạ mix phối cùng những tone màu mang đến cho chị em một cảm giác mới mẻ sành điệu song vẫn rất trẻ trung và tự hào.

Đầm maxi kiểu may cổ áo tròn, phần cổ vuông cách điệu, ống tay lỡ, sự nhấn nhá là 1 số khối hình & 1 số mảng màu trang trí chìm hay thân váy được xếp cầu kì càng khiến cho sự hấp dẫn của các bộ đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Tone nóng cho trưa hè thêm sắc thái


Tone màu nóng luôn mang lại cho phái đẹp 1 cảm giác ấm cúng giữa các ngày đông lạnh lẽo ví dụ như tone màu boocdo, đỏ cam, hồng, xanh hoặc cũng dễ dàng khiến khí hậu khó chịu của trưa hè trở nên thích thú & mát mẻ hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi thời trang với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối thêm 1 cái áo khoác nhẹ nhàng bên ngoài sẽ tạo nên một x-tyle thời trang hết sức thú vị. Bên cạnh đó, nhiều gam màu thanh dịu ví dụ như pastel hiện cũng đang là lựa chọn số 1 của nhiều quí cô thời trang ưa chuộng sự duyên dáng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét