AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Các ưu điểm của son trứng EOS

Dầu các bạn hay nghe nhiều về bọn nó nhưng mà nó có thật sự bảo đảm không? Có đáng để bạn chi tiền ra chọn sắm hay không? Hẳn chị em không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi bọn chúng rất hút khách rồi. Nhờ vào hình dạng ở bên ngoài táo bạo nom y hệt 1 quả trứng vì thế chúng được gọi là son trứng – một loại son môi độc nhất vô nhị trên thế giới. Hãy cùng nhau tham khảo những thế mạnh và nhược điểm của kiểu son môi đó nhe!

Thật sự son trứng EOS có khá nhiều thế mạnh nổi bật, trong trường hợp chúng ta xuất hiện tình trạng lở da môi, bong da môi,… thì chúng là chọn lựa tuyệt hảo để giúp môi thêm mịn màng, căng mọng. Các nàng cũng dễ dàng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son khác phủ lên mà chẳng cần lo gì cả. Song chị em cũng nên nguyên cứu một vài đểm mạnh và nhược điểm của nó nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có công năng phần nhiều là dưỡng ẩm cho làn môi, dưỡng cho làn môi mạnh khỏe. Dù vậy loại son môi đó chả hề bị bóng giống như các kiểu son môi khác vì vậy bạn hãy an tâm sẽ chẳng bị mọi người chê là vừa mới “uống mỡ” đâu nhé! Bởi vì thành phần của nó có chứa wax giúp tạo ra một lớp màng che chắn tự nhiên khỏi vô số yếu tố xung quanh làm làn môi căng mọng, hút hồn.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Ưu điểm kế tiếp – mùi



Nhắc đến mùi hương thì thực sự chả gì có thể thu hút giống dòng son trứng EOS đấy. Chúng có vô số hương lại cực thơm đó nghen. Những mùi hương đang có thí dụ như bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… mặc sức cho bạn tìm chọn. Mặt khác, NSX còn thường xuyên giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS với một số mùi hương mới cực kỳ thu hút. Không nên để lỡ nhe mọi người.

Điểm mạnh thứ ba – mẫu mã của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì dòng son này có thiết kế rất khác nhau, chẳng giống bất kỳ dòng son dưỡng nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng gà đáng yêu & xinh xắn chính vì vậy ai ai cũng thích. Với thiết kế như thế, chúng ta chỉ cần bôi nhẹ một lượt là mọi người đã che lên toàn bộ lớp mặt môi rồi. Vật liệu ngoài vỏ được xem trọng cùng 1 số màu sắc cân xứng với mỗi một mùi hương khác nhau, vật liệu nhựa cao cấp cầm vô cùng thoải mái.

Ưu điểm thứ 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên bởi thế cực tốt cho cơ thể của người tiêu dùng. Không dùng chất hóa học công nghiệp, không có chất bảo quản bởi vậy các bạn chẳng phải lo sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một nhược điểm chính là nếu mọi người thoa gần hết son thì tương đối bối rối mỗi khi bôi lên môi vì đặc điểm không thể nâng lên hạ xuống giống với 1 vài dạng son môi bình thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu gì cả. Rất là tuyệt phải không nào!
grab yours now : az-reviews.net/video-marketing-2-0-biz-in-a-box-monster-plr-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét