AZ Review

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Các mẫu váy cưới mini “được lòng” cô dâu

Váy cưới mini là một sự chọn lựa tuyệt vời cho các cô dâu trẻ, nếu như nuốn chứng tỏ sự trẻ trung & tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang muốn chọn mẫu váy cưới này cho ngày trọng địa của chính mình thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:
Váy mini gợi cảm: Váy mini đang trở thành một trào lưu váy cưới được ưa chuộng với các cô dâu hiện đại, xinh đẹp. Dáng váy cưới này không phù hợp với hầu hết dáng người nhưng đặc biệt phù hợp với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn. Vì không đòi hỏi về chiều cao nên chân váy này luôn được nhiều phụ nữ Á Đông chọn lọc để “điệu đà” trong ngày trọng đại của mình. Điểm nhấn chung của mẫu váy cưới này đây chính là tôn lên nét đẹp của những đường cong mềm mại, giúp phụ nữ thêm gợi cảm và lôi cuốn. Nhiều cô dâu teen đặc biệt yêu thích mẫu váy này vì nó làm tôn lên được sự trẻ trung, năng động như chính lứa tuổi của họ. Chú ý, khi chọn kiểu váy cưới này, bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện & chỉ nên chọn một kiểu tóc đơn giản, búi cao hay uốn lượn sóng tùy theo mỗi khuôn mặt. Nên nhớ, không thể thiếu đôi giày cao gót manhr mai, điệu đà đâu nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Đối với kiểu váy cưới này, bạn cần chú ý để chọn sao cho thích hợp với dáng người. Thông thường, váy chỉ phù hợp với những các nàng có sắc vóc cao ráo. Đây là một dạng váy cách điệu từ váy chữ A cổ điển và vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố: lãng mạn, dịu dàng, sexy và xinh đẹp. Tuy vậy, những bạn có sắc vóc mi nhon & khung xương nhỏ nên “chống chỉ định” với dáng váy này nếu bạn không muốn làm nổi trội những khuyết điểm của mình. Hơn thế, những bạn có chiều cao trung bình cũng có thể chọn được cho mình một dáng váy phù hợp nếu được cắt may đúng cách.
Váy mini truyền thống: Váy mini truyền thống được ưa chuộng bởi hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Một phong cách sang trọng và trẻ trung là những gì mà họ tìm kiếm cho ngày cưới của chính mình. Váy mini cổ điển thường được thiết kế có tay hoặc có cổ. Kiểu váy này phù hợp với hầu hết các dáng người nhưng đẹp nhất đối với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Những cô dâu không tự tin về vòng 1 của mình cũng rất phù hợp để chọn dáng váy mini tao nhã này. Tuy vậy, những người chọn cho mình một cái váy cưới mini cổ điển thường không chú trọng nhiều về kiểu dáng, mà đúng hơn là phong cách nữ tính mà chiếc váy mang lại.
Trào lưu mới Beach mini-dress: Nhiều chiếc váy cưới ngắn phong cách bờ biển đó là phong trào cực kì được ưa chuộng trong năm nay. Đặc biệt, đối với các cô dâu trẻ & hiện đại, đây sẽ là mẫu váy cưới chẳng thể thiết trong những tấm ảnh bãi biển của họ. Hơn nữa, những tạo mẫu giản đơn còn mang tính áp dụng rất cao, có thể mặc trong buổi dạo chơi cùng chàng. Mix kiểu váy cưới này cùng vài món phụ kiện nhiều màu sắc để bạn càng thêm đặc sắc nhé! Năng động, quý phái nhưng không kém phần nữ tính & gợi cảm chính là những lợi ích nổi trội của mẫu váy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét