AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - chiếc máy hoàn hảo cho bạn gái thích làm bánh ngọt

Với những quý cô có sở thích làm bánh nướng thì sự xuất hiện của những mẫu máy đánh trứng quả thật là người trợ thủ lí tưởng để xử lý khối bột mà bản thân mình cần tiêu tốn hằng giờ để mà trộn mịn màng. Chả những nó giúp mình đỡ mất thời giờ, công sức cũng như đảm bảo thành phẩm thơm ngon và độ mềm mại cần đạt những chiếc bánh. Một số bí quyết sau đây sẽ có thể giúp chúng ta chọn mua loại máy này thật dễ dàng.

Chọn mua loại máy đánh trứng thiết kế nhiều công năng



Không ít cô nàng vẫn hay cho rằng máy đánh trứng chưa mấy cần lắm nên chẳng mấy muốn mua, vì bởi có vô số biện phải để mà đánh trứng & đánh bột như là dùng đũa cây hay 01 chiếc whisk, tuy nhiên điều ấy sẽ hết sức tiêu tốn thời gian & khiến mình nhức mỏi đôi tay một khi muốn có được độ mịn mình muốn, nhiều lúc còn đánh chẳng được đều. Nhất là, những khi trộn bột bánh bông lan, vô số thành phần công phu 01 sản phẩm máy đánh trứng quả là chẳng thể.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng bạn làm vài ba mẫu bánh để mời bạn bè thì loại máy đánh cầm tay (handmix) sẽ khá là gọn gàng, vì nó có trọng lượng tương đối nhẹ & thiết kế gọn nhỏ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ có 2 dạng máy đánh trứng cầm tay phổ biến đó chính là: sản phẩm máy đánh cầm tay (handmix) & dòng máy để bàn. Cơ mà máy cầm trên tay có điểm yếu đấy là cần phải cầm trên tay vì thế sẽ khá là mỏi khi cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá nhiều hơn thế nhưng bù lại chúng có các thuận lợi hơn & công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế & 1 lồng tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu dùng để mà nhào bột nhẹ hoặc quánh đều các loại chất lỏng, còn để đánh một số loại bột nặng hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra khi mà sử dụng máy đánh handmix mình phải luôn cố định tay thật chắc chắn bởi độ rung từ máy đánh khá là mạnh. Nếu như chỉ làm 1 số dạng bánh đơn giản thì chúng ta rất có thể thỏa sức xài mẫu máy đánh này nhưng một số công việc năng hơn thì hãy chọn sắm máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích sử dụng của chúng ta & gia đình, chúng ta sẽ có thể tìm mua 1 trong hai mẫu máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi đưa máy vô trong thố trứng, các bạn không đặt que cắm thẳng góc mà hơi nghiêng, độ 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng handmix thì hãy ráng giữ máy cố định nhé, tức là chúng ta hãy nắm chắc cổ tay, đừng nên lung lắc thân máy để mà tránh tình trạng văng bột đầy nhà. Nếu như cảm giác quá khó khăn hãy để cho máy đứng yên và chuyển dời thố bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 3 chế độ hiệu suất. Chúng ta nên chỉnh từ mức thấp cho tới mạnh nhất. Hạn chế tăng nhanh đột ngột bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Ngoài ra một khi đã tăng lên, bạn không nên hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét