AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam khá lạ nhờ 1 vài dạng họa tiết bắt mắt

Thị trường thời trang hiện giờ chẳng những là được các các bạn gái yêu thích đâu nhé. Mà thậm chí hầu hết phái mạnh cũng vô cùng chú ý để làm mới style của riêng bạn cũng như có vẻ thu hút cùng với các bạn khác giới hơn. Riêng xu hướng áo khoác nam năm 2016, các bạn luôn có khá nhiều lựa chọn để sao cho thực sự tỏa sáng đồng thời cá tính giữa nhưng nơi đông người.

Hiểu được suy nghĩ mong muốn đổi mới & năng động của một số chàng trai còn trẻ, style áo khoác nam 2016 đó là sự nổi bật của họa tiết trang trí cùng sắc màu. Dĩ nhiên là một số anh chàng sử dụng kiểu áo khoác nam đặc biệt sẽ đánh bay đi cái lạnh lẽo của cho mùa đông và làm bùng lên sắc màu sôi động từ xuân.

Dạng chấm bi đang tương đối được phù hợp cùng với áo khoác nam



Các bạn cho rằng hoa văn chấm bi chỉ thích hợp với các bạn nữ. Quý ông cần nên gạt ngay suy nghĩ đó đi nhé, vì nó chẳng còn đúng nữa đâu. Họa tiết trang trí chấm bi nơi 1 chiếc áo khoác nam, kết hợp với một số đường cắt may cá tính, form áo mạnh mẽ sẽ thực sự thu hút các bạn. Vẻ bên ngoài thời trang của bạn sẽ càng được tôn lên với dáng áo, đi cùng chút cuốn hút & nhí nhảnh sẽ đặc biệt cuốn hút các bạn nữ đấy.

ao khoac

Dù thế, với áo khoác nam chúng ta nên mặc hình ảnh chấm bi cùng các sắc màu trung tính, sẽ gia tăng yếu tố cá tính và tạo tính chất khó đoán cho các bạn. Còn nếu như các bạn nam luôn thích phá cách đồng thời các chàng trai luôn là màu mè thì có thể lựa chọn áo có dáng áo năng động khỏe mạnh cùng một chút phong cách hiphop. Chắc chắn là nhiều người chẳng rời cái nhìn khỏi các bạn đâu, vì trông bạn rất nổi bật và nghệ sĩ.

Họa tiết nhiệt đới cuốn hút



Năm 2016 có thể nói là năm của rừng già đồng thời sắc màu nhiệt đới. Gam màu xanh tươi trẻ trung đồng thời những hình ảnh hoa lá đang rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Áo khoác nam cũng khó lòng nằm ngoài lề được họa tiết này. Các loại áo khoác với hoa văn in sắc màu nhiệt đới trẻ trung là 01 mặt hàng được cung cấp chạy nhất nhì nơi làng thời trang hiện giờ. Bởi vì tính chất sinh động của nó, các bạn nam chẳng những thoải mái mặc vào thu đông mà trong cả 1 số buổi cắm trại, picnic, hò hẹn, du lịch,… thực sự cá tính có đúng không nào!

Một khi các chàng trai đang phân vân cũng chẳng biết phối kết sắc màu chiếc áo khoác nam này sao cho tuyệt nhất thì thực sự đơn giản, các chàng trai chỉ cần phối với quần jean áo thun trơn màu nhé, phù hợp thì sẽ càng tốt. Do cái áo này đã thực sự nổi bật rồi.

Xu hướng Slogan cực kì nổi bật cùng với áo khoác nam



Nhiều slogan chẳng những cho thấy phong cách của mỗi 1 người. Kết hợp với ý tưởng chữ typography, nhiều câu in những dòng chữ đang được làm mới để thể hiện không ít tác phẩm nghệ thuật. Nhiều loại áo khoác nam in slogan với những hình ảnh typography bắt đầu được đặc biệt lưu ý vì sự đặc biệt và hấp dẫn của nó. Dòng chữ thông thường được in đằng sau lưng áo & tay áo, phần ngực áo để dễ dàng nhận biết đồng thời như là một điểm nhấn nhá của xu hướng cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét