AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số cách bố trí tủ quần áo hút mắt dành cho các chị em

Bố trí tủ quần áo được coi là 01 kĩ thuật đấy? Để mà tạo được tủ áo quần trông thật chuyên nghiệp chẳng hề thua kém gì các tín đồ thời trang thật thụ luôn có các nguyên tắc ở trong khâu sắp đặt. Và trong bài viết ngày hôm nay, mình hãy cùng nhau học hỏi giải pháp sắp xếp tủ quần áo lí tưởng ấy cùng với một vài đầu dòng nhỏ dưới đây.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Thật sự khó để có thể quyết định rằng là chúng ta sẽ bỏ đi set đồ gì một khi đã qua 1 mùa thời trang. Không hề riêng các bạn mà bất kỳ cô nàng nào cũng vậy. Đôi lúc có các set quần áo các bạn không mặc tới ấy thế mà mình cũng không nỡ lòng bỏ nó đi. Vậy thì, hãy cố gắng cân nhắc lại các trang phục không còn dùng đến nữa và xếp nó vào một góc bên trong tủ quần áo để mà để chỗ cho các set trang phục yêu thích của bạn. Còn nếu như nuối tiếc các bạn hãy thử phối mix nó với các set đồ khác. Đừng để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phái nữ nên cứ cách chừng không lâu chị em mình lại sắm thêm vào mấy bộ áo quần.

tu quan ao
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng hết mức tủ quần áo nhà mình



Hãy tận dụng tất thảy những gì có thể ở trong tủ đồ của các bạn chẳng hạn các góc, những ngăn cách hay các kệ đỡ, các nơi móc nối cũng có thể giúp các bạn tăng sức chứa của tủ áo quần nhà mình

Tìm chọn loại móc vừa vặn



Bạn hãy mua loại móc plastic hay là móc bằng gỗ để mà treo đồ hoặc dạng móc tiện cho quá trình bài trí, miễn sao là chúng hòa hợp cùng không gian & tạo ra một sự thống nhất ở trong cách thức thu xếp.

Phân chia trang phục và phân chia gamme màu



Sử dụng sắc độ chuyến tiếp ở gam màu để làm tăng cường tính thu hút bên trong tủ quần áo vải của bạn như sau: hãy phân loại nó theo từng gam màu & style nào. Thí dụ, chúng ta tổ chức thành nhóm các quần áo để mà đến công sở, ở nhà, tiệc tùng,… hoặc là còn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia ra thành 1 vài khu vực riêng chả hạn. Giải pháp thế này chẳng những giúp tăng tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp cho các bạn lựa chọn trang phục dễ dàng hơn.

tu quan ao
Xem thêm các sản phẩm về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Thận trọng với những mẫu túi xách tay



Kích cỡ và chất liệu vải không giống nhau của những dạng túi xách luôn luôn khiến cho khá nhiều chị em phải thấy nhức đầu mỗi khi phân loại ở trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ để cho nó 01 nơi riêng tách lập cùng đồ đạc của các bạn hoặc là còn có thể chứa chúng trong hộp nhưng mà cũng cần chú ý để túi xách chẳng hề bị méo mó hay thay đổi hình dạng trong lúc cất trữ. Có thể đặt giấy báo ở bên trong túi để giữ lại được phom túi.

Máng trang phục một cách chuẩn xác



Chớ nên bỏ qua quá tình thế này vì bởi nếu chẳng làm theo đúng qui tắc, trang phục & phụ kiện của chị em mình sẽ rất dễ bị hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim không nên treo lên trên móc đồ mà phải nên gấp lại để tránh tạo nếp & bị giãn vải. Hi vọng cùng với một số giải pháp sắp xếp phía trên chúng ta sẽ có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của chính mình cũng như là cất giữ áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét