AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Style áo tắm được yêu thích 2016

Trào lưu áo tắm luôn song hành cùng với sự gợi cảm & phá cách, tuy vậy nếu mình là 1 cô nàng kín cẩn và không muốn thể hiện cơ thể của mình thì ắt hẵn đã một vài lần cảm thấy chần chừ khi mà chọn mua đồ tắm cho chính mình. Vậy thì những dòng chia sẻ dưới đây bảo đảm sẽ giúp cho bạn xử lý được tất cả vấn đề phiền não ấy.

Phối mix cùng với quần lưng cao



Phá cách, modern thế nhưng không thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối mix chung với chiếc quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho 1 số quý cô theo đuổi gout ăn mặc kín cẩn mà vẫn thấy được sự thu hút. Bằng 01 kiểu quần lưng cao bạn sẽ có thể mặc sức phối hợp chung với vô vàn form áo khác nhau, cho ra nhiều phong cách thật là độc đáo. Cổ điển một chút mình có thể chọn cho chính mình sự đồng nhất về sắc màu hoặc chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu như ưa thích sự phá cách hơn các bạn có thể tìm đến sự đối lập của mảng màu để tạo một x-tyle mới mẻ.

bikini

Diềm bèo nhẹ nhàng



Quả đúng là thiếu xót nếu mà lượt bỏ mẫu áo tắm cực xinh này, quyến rũ & mang nét đẹp nữ tính các loại đồ lót diềm bèo đã và đang hóa thành xu thế của mùa Hè 2016. Dù chẳng mấy mới mẻ cơ mà áo tắm nhấn bèo & xếp ly luôn chiếm được sự ưu ái của nhiều cô gái, bởi hình tiết này vừa thời trang vừa là điểm nhấn ở trên bộ trang phục tắm, chắc chắn bạn sẽ phải thích thú vì kiểu dáng đồ tắm xinh đẹp này.

Họa tiết bất đối xứng



Một trong số các phong cách nổi bật và táo bạo của thiên hướng áo tắm hè 2016, chi tiết tự do mang tới vẻ ngoài thật chất khi tạo nên sự không nhất quán giữa áo và quần, sự đối lập ở những sắc màu. Lối hòa hợp độc - lạ thế này đã cuốn hút được sự để mắt của khá nhiều cô gái và hẳn nhiên có cả những quý nàng đang mê mẩn vì chúng.

Thắt nút và dây thắt



Duyên dáng & sành điệu các dáng áo tắm thắt dây đã tạo ra 1 vị thế vũng chãi trong lòng bạn gái. Các sợi dây thắt đem đến sự êm ái trên dáng vóc khi chả có bất kì sự ràng buộc gì và nơi nút thắt được để ngay bên trên ngực áo hay phần hông tạo nên điểm nhấn tinh tế, đa số các cô nàng trẻ thường thích thú phong cách này vì chi tiết nút thắt giúp tăng nét đẹp quyến rũ.
Nữ phái cùng retro

X-tyle áo tắm cổ điển này đã làm nhiều cô gái cảm thấy phấn khích bởi các hoa văn ngộ nghĩnh như là chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Thiên hướng này hóa thành trào lưu được ưa chuộng khi vận dụng cùng những kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu cách 1 mảnh đặc sắc từ các tập kỉ trước đang được yêu chuộng khi áp dụng cho phong cách swimsuit 1 mảnh. Bạn có thể đổi khác kiểu mốt một tẹo cùng hình dạng truyền thống và kín đáo của những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét