AZ Review

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phá cách cho mày râu mùa hè

Những loại áo sơmi luôn thể hiện vị trí của bản thân mình trong lòng các chàng. Nhất là ở trong thời gian hiện nay sự hiện diện của những loại áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang biến thành xu thế vô số bạn nam lưu ý đến. Dầu cho guu ăn diện của các bạn nam là tiết giảm hay phức tạp, lịch sự hoặc bụi phủi thì sơmi vẫn là món đồ mà bạn không thể phớt lờ.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong những trang phục “bận như nào cũng đẹp” của phái mạnh. Điều đấy giúp cho các chàng trai trở nên dạn dĩ nhiều hơn trong mỗi lúc xuất hiện, dù vậy cũng có không ít mày râu cũng nhờ thế mà lại trở thành bề bộn hơn trong việc phối mix đồ cho chính mình, biến thành 1 anh chàng rườm rà, luộm thuộm bên trong đôi mắt người khác. Mix áo sơ mi nam Hàn Quốc tuy giúp cho các bạn được thanh lịch và nam tính hơn hẳn song chúng ta cũng cần tham khảm cho mình 1 số cách thức phối đồ đẹp mắt cùng chúng.

Anh chàng thanh lịch chốn công sở



Chẳng hề cần nhắc tới thì có lẽ ai cũng hiểu, những chiếc áo sơ mi luôn luôn là món đồ biểu hiện nét công sở đậm hơn cả. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả các mẫu sơ mi nam khác. Chẳng có gì bất ngờ cả, 01 nền áo sơ-mi bận cùng quần tây, quần khaki sẽ mang tới nam giới 1 vẻ ngoài rất đỗi lịch sự & chính chắn. Thêm vào 01 đôi giày văn phòng rắn chắn, màu sắc hợp gout với quần của mình để làm bộ phục trang của chúng ta nhìn trông thật là tuyệt hảo, dù vậy tránh diện áo quá đỗi bó sát nhé, rất dễ lộ ra khuyết điểm phía trên body của bạn.

ao so mi nam

Mặc blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 cách thức phối vô cùng nam tính và phóng khoáng dành riêng cho phái nam. Nếu mà lối phối cùng quần tây làm cho mày râu mình có cảm giác bản thân mình hơi già thì hãy thử cùng quần jeans và blazer. Hãy phối mix form áo sơ mi nam Hàn Quốc với những trang phục như thế để làm mày râu mình trông hiện đại, mạnh mẽ nhiều hơn nhưng mà vẫn không hề kém phần thanh lịch nơi công sở.

Bụi bặm cùng áo khoác da


Nếu nói rằng trang phục nào khiến cho phái mạnh mình nhìn trông mạnh mẽ & hiện đại nhất thì chắc chỉ có áo jacket chất liệu da. Nét thanh lịch, phủi bụi, ấn tượng luôn luôn tụ hội đầy đủ ở món đồ này. Mix phối áo khoác da với sơ mi nam Hàn Quốc quả là một bộ đôi tuyệt vời, giúp cho phái nam trở nên xì tai tới ngạc nhiên, tuyệt hơn nữa nếu chúng ta mặc cùng quần tây & short.

Áo Cardigan



Không những dành riêng cho ngày lạnh, áo cardigan chất liệu mỏng nhẹ, lãng mạn cũng còn là loại đồ toàn hảo cho phái mạnh trong ngày hè. Items này khá là phong phú về form dáng diện cardigan cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem tới cho phái mạnh một hình ảnh thanh lịch, lãng tử. Các bạn có thể phối các màu sắc thời thượng như xanh navy, đen hay là cuốn hút cùng với những gamme trung tính hoặc là đỏ đô.
.
Tag: click here to find more Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét