AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé một số vấn đề gần bên nhịp sống hàng ngày

Nhiều người lúc nào cũng mong muốn nuôi dưỡng con mình 1 cách tốt nhứt song một số thói quen chẳng tốt thường xuyên có thể tác động tới bé yêu. 1 số điều bạn nhận định tốt lại vô tình nguy hại cho bé cưng. Ở chuyên mục mẹ và bé bên dưới đây các bạn hãy cùng nhìn nhận những việc chẳng tốt ấy để coi sóc bé một cách hoàn hảo hơn nhe.

Ngoáy lỗ tai mỗi ngày cho trẻ



Một chuyện khó có thể ngờ rằng của một phụ huynh lúc nhận biết trẻ mắc phải viêm tai giữa vì bản thân thường ráy lỗ tai cho bé khi tắm hằng ngày. Không ít người vẫn thường hay lầm tưởng rằng ngoáy tai hằng ngày sẽ giúp cho các bé vệ sinh ở bên trong tai của trẻ nhưng thực sự chúng ta sẽ chả lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, ngược lại còn đưa nó vô sâu bên trong, dần dần khiến cho lỗ tai trẻ bị tê nhức và sưng ở bên trong. Đó là 1 lời khuyên mẹ và bé phải lưu ý. Đối với mọi người trong khi xài bông ngoáy tai mình có khả năng nhận thấy được độ sâu vừa tầm trong khi ngoáy vô nhưng đối với bé việc đó chỉ do bí kiếp nuôi dưỡng bé cưng của các bạn, mọi người khó mà thấy được chính xác mức độ sâu & sẽ làm tổn thương lỗ tai bé nhe.

me va be
Chọn mua các mặt hàng về mẹ và bé giá cạnh tranh

Ru ngủ trẻ bằng phương pháp rung lắc



Thời gian này, phần cổ của trẻ rất yếu, não bộ chưa thể phát triển hết và đang còn mềm, chuyện lắc rung quá mạnh sẽ mang đến 1 số trường hợp tổn hại não do các mạch máu nhỏ bé bị xé, không những thế còn dẫn đến những biến chứng lồng ruột ở trẻ nhỏ. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng chớ nên rủ trẻ ngủ bằng việc rung lắc. Việc này sẽ có thể tác động khá là nhiều đến các bé, nhất là trí não.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên bạn nên cho bé cưng uống sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải súc miệng hoặc tẩy sạch lưỡi như là 1 số phương pháp dành cho mẹ và bé được truyền tai tự mình dạy nhau đâu nhé. Không ít người còn quan điểm rằng để giúp cho trẻ ngủ suốt đêm thay vì cho bé uống sữa những lúc thức giấc giữa đêm thì mình cho trẻ dùng nhiều nước lọc. Cơ mà đây được coi là sự tệ hại đối với các trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Nước lọc có thể khiến trẻ bị suy nhược, chậm lớn, hơn nữa là ngộ độc nước, gây nên hiện trạng co giật và hôn mê.

me va be
Mua sắm nhiều sản phẩm về mẹ và bé giá tốt

Mê đồ công nghệ



Hãy giảm thiểu dùng hàng công nghệ nếu mà mình chẳng hề mong bé cưng bị tác động tới tinh thần lẫn cả tính tình. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có khả năng tổn hại mau chóng tới trí não các bé. Về sau khi mà trẻ lớn lên, mẹ và bé cùng đi ăn hay là dạo chơi, mẹ không mấy thiết gì chuyện trò cùng với các bé, chỉ mải miết cầm smartphone, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà chả hề nghĩ đến ảnh hưởng sẽ con sẽ bắt chước y hệt bạn, thành ra thờ ơ, chả màng tới mọi người và nhất là bé con sẽ chẳng còn thích giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét