AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vài phương pháp kết hợp áo sơ mi nữ làm cho các chị em yêu thích

Phát triển cùng thời đại, nhiều phong cách thời trang cũng phát triển không ngừng, mang đến hàng loạt style đua nhau ra đời, thay thế lẫn nhau không ngừng nghỉ, tuy vậy, trong số đó luôn luôn có một số kiểu đồ đặc biệt trường tồn với thời đại, thể hiện vai trò khó mà thiếu đi được của chúng. Nằm trong số mẫu áo luôn phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vai trò quan trọng nhất cùng với nhiều cách phối đồ trong thời trang Xuân Hè 2016, mang lại vẻ ngoài duyên dáng cho bạn nữ.

Một vài phong cách phối đồ cho áo sơ mi nữ



Dường như kiểu áo sơ mi nữ quyền năng trên dễ dàng đi với với bất kì món đồ nào từ bộ sưu tập của bạn. Với khoảng thời gian đầy ánh nắng này, bên cạnh 1 vài xu hướng thịnh hành đang xảy ra, các bạn gái hãy thử làm mới cho mình cùng chiếc áo sơ mi nữ qua những phong cách mix & match cực kì thú vị. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu suông thẳng tiêu biểu của style thanh lịch, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút. Nếu bạn thích nổi trội khi xuống phố, thì bạn hãy tìm mua 1 mẫu quần lưng cao để có thể giúp người diện ăn gian chiều cao của chính mình 1 cách hiệu quả.

ao thun nu

Mặc sơ mi với kiểu quần âu suông chẳng những mang đến tâm trạng tự tin, thêm vào đó, kiểu giày slip on - phong trào giày slip-on hiện nay đang phổ biến - thay thế cho những kiểu giày cao gót công sở thường ngày cũng giúp cho bộ đồ mang vẻ năng động lên. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ màu trắng với mẫu quần tây ống suông cũng là một kiểu phối hợp đồ nổi bật nhất hiện giờ. Nếu không diện áo sơ mi nữ trắng, bạn gái có thể tìm những màu sắc thay phiên và loại cổ áo thích hợp nhằm thay phiên trong tuần. Để nhấn nhá cho áo sơmi, bạn nữ cũng có thể điểm tô chúng cùng trang sức vòng cổ, giúp set đồ có vẻ sang trọng.

Kiểu quần culottes cũng đang là một kiểu đồ “làm mưa làm gió” ở style thờit rang mùa xuân hè 2016, bạn gái cũng hãy thử tự tạo nên cho mình một vẻ ngoài hiện đại đầy nổi bật với việc vận 1 chiếc áo sơ mi nữ pastel sơ vin cùng với loại quần trên.

Sang trọng kết hợp áo sơ mi cùng chân váy



Thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng những váy quần làm từ vải jean hay là denim nếu như muốn sẽ trở nên phong cách hơn. Cụ thể hơn, bạn nữ sẽ tỏa sáng lúc dạo phố dù cho chỉ đang diện mẫu đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ trắng, một chiếc quần jeans cùng mẫu áo khoác dáng kimono thời thượng. Và để có thể thêm sự thu hút, các bạn nữ hãy mặc váy midi mang điểm nhấn là những kiểu cắt may bất đối xứng. Với những kiểu áo sơ mi nữ màu pastel trong sáng thì dù cho mặc áo sơmi ấy cùng chân váy midi lúc nào cũng sẽ mang lại vẻ ngoài quý phái tới cho người mặc mà chẳng cần trào lưu về thời trang hiện có sự thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét