AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Bé ấm áp với những design thời trang trẻ em Burberry

Mùa đông, những phụ kiện thời trang trẻ em Burberry như áo khoác hay áo len sẽ đăng quang. Nhiều bé gái, bé trai sẽ tươi xinh và ấm áp vào những chiếc áo với chất liệu thun dày, dài tay. Mời các mẹ tham khảo những kiểu quần áo đẹp nhất & cách mix đồ thời trang mùa đông cho bé nhé.
Mùa đông xuân 2013-2014, mẹ hãy diện cho bé những mẫu thiết kế mới nhất của Burberry để bé luôn xinh tươi & ấm cúng. . Không chỉ nổi trội với các tạo mẫu thời trang & hợp trào lưu, Burberry cũng rất quan tâm đến chất liệu cho trang phục của bé. Chất liệu vải chất lượng cao với những tông màu nhẹ sang trọng, quý phái & tinh khôi của Burberry luôn là hàng săn tìm của các mẹ. Bộ sưu tập đông xuân năm nay của Burberry với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, vật liệu nên mẹ rất dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục cho trẻ. Mùa đông lạnh nên những chất liệu dày, giữ nhiệt tốt sẽ được thương hiệu này khai thác tối đa. Những mẫu áo khoác xinh xắn, ấm cúng cho mùa đông được may bằng vật liệu dày dặn phối hợp với lông nhân tạo phù hợp để bé mặc trong những ngày làm lạnh. Hơn nữa, những những kiểu áo dài tay phù hợp để bé mặc nhà; áo khoác cape coat & áo len yểu điệu để bé sành điệu khi xuống phố và xinh tươi, ấm áp khi đi học. Mẹ có thể phối đồ cho trẻ nhiều lớp theo phong cách layer với áo thun dài ở bên trong, khoác áo cape coat hay áo khoác nhẹ, áo khoác cardigan, có khả năng kết hợp với cái váy, quần skinny, leggings, váy quần,… để bé luôn ấm cúng & sành điệu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu và nữ tính, thời tiết mùa đông được coi là phù hợp nhất cho trẻ xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn cũng có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Tạo mẫu giản đơn & sang trọng luôn là yếu tố nổi bật của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho trẻ gái này được tạo mẫu để có thể mặc được cả 2 mặt. Với hoa văn hoa ở mặt ngoài và một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù tạo dựng nên một lớp áo khoác ấm cúng.
Chọn áo cho những nàng công chúa nhỏ, cần nên nhớ cần chọn những màu sắc tươi vui, quý phái để bé yêu thêm trẻ trung. Kết hợp với các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc nơ buộc tóc duyên dáng, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emsành điệu

Xinh đẹp, đáng yêu nhưng vô cùng sang trọng, trẻ trung là những gì bạn có thể cảm thấy được ở bộ sưu tập thời trang trẻ em của Burberry lần này. Điều đặc biệt, thương hiệu này luôn cập nhật những trào lưu thời trang mới nhất thế giới để bảo đảm luôn đem lại cho các thiên thần của mẹ những bộ trang phục đẹp & hợp “mốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét