AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số xu thế quần áo trẻ em xuân hè 2015

Bạn đã từng bắt gặp nhiều bé diện bộ cánh phong cách trên một số tờ báo hay tivi & bạn cũng muốn các con của bạn cũng được như vậy? Chỉ cần để ý 1 chút tới những khuynh hướng quần áo trẻ em mới mẻ nhất, nắm bắt được ý thích ăn vận của các bé, tinh ý một chút là các bạn đã có thể giúp bé cưng hóa thành những người mẫu tí hon dịu dàng, duyên dáng.

Bây giờ, quần áo trẻ em hết sức đa dạng do đó việc chọn mua một vài bộ quần áo cho bé cưng cần vừa thích hợp, vừa đẹp lại vừa thích hợp với trào lưu là chuyện khá là gian nan với một số bạn. Bên dưới đây là một vài thông tin xu hướng quần áo trẻ em rất được ưu ái ở xuân hè này:

Về tông màu



Nhiều gam màu pastel dễ thương và ngọt ngào hoặc những tone màu tươi sáng chính là xu thế tone màu ở năm 2015. Đối với trẻ nhỏ, những sắc màu ấy khá là thích hợp với trẻ, đừng nên tìm mua gam màu trầm tối sẽ thật sự làm bé cưng nhìn có vẻ “già đi trông thấy đấy nha. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng chọn 1 số tone màu tươi sáng cùng với nhiều tone màu trung tính để tạo ra sự cân đối hoặc là phối hợp một số sắc màu để tạo ra vẻ hồn nhiên, khỏe khoắn cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể vắng mặt các họa tiết nhỏ xinh, xinh xắn như 1 số bông hoa nhỏ nhắn cực xinh, những chú mèo con hiếu động,… ở trên những bộ trang phục của cả bé trai và bé gái. Đồng thời, 1 số chi tiết retro như là đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều trào lưu họa tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhất.

Loại vải



Bây giờ, denim khá là phổ quát với quần áo trẻ em. Những nhà sản xuất trời trang có tiếng lúc nào cũng lựa chọn chất liệu ấy để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo nên một cung cách cực năng động, hợp mốt tới bất ngờ.

Các set trang phục thể thao khỏe khoắn



Những item thể thao không chỉ được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới thời trang quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Set đồ thể thao thường hay được làm từ chất liệu cót-tông vì thế vô cùng thoáng mát, tha hồ vui chơi vì thế bé rất là yêu mến khuynh hướng đấy. Mọi người tìm mua nguyên set trang phục cho trẻ hoặc là mix phối cùng nhiều loại áo khoác cùng tone. Sẽ cực dễ thương & năng động.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè này, 1 số loại giày thể thao là trào lưu thời trang rất được ưa thích. Với trẻ, một số đôi giầy thể thao tone màu tươi, tông màu neon, hay hoa văn in vui mắt, hoặc phối trộn với những đôi vớ sắc màu vui tươi sẽ giúp cho các con nhìn nổi trội, mạnh mẽ & hợp thời trang.

Cùng với các thiên hướng quần áo trẻ em ở trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ áo quần xinh đẹp dành cho bé cưng nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét