AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mùa lạnh về điệu đà cùng quần tất trẻ trung

Rất nhiều cô gái khẳng định rằng họ cảm giác tự tin hơn khi mix quần tất cùng với những kiểu áo quần để hở phần chân, nhất là chân váy ngắn. Bởi nó có khả năng khắc phục nhược điểm một cách hữu hiệu và tạo ra vẻ mê mẫn cho cặp chân. Hơn nữa, chúng còn còn biết phụ trợ cho những áo quần khác. thế nên quần tất là 01 trong những món đồ chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của bạn gái.

Song, quần tất hiện có vô số loại khác biệt và còn có nhiều công thức phối tối ưu cho từng loại trang phục. Chính vì vậy việc thủ sẵn cho mình một vài gu quần tất mới nhất trong năm nay quả là điều rất đỗi cần thiết.

Kiểu mẫu chất liệu dày màu đen


Loại quần như này hẳn đã quá là thân thiết đối với chị em. Mỗi khi trời dịu mát, kiểu quần này đôi khi được thế chỗ mẫu quần ống dài thông thường nữa đấy. Loại quần này tương đối dễ mix trang phục vì chỉ với 1 kiểu áo sơ mi form dài hay áo tunic vậy là các bạn đã trông thật thời thượng và duyên dáng. Đây chính là bộ đồ giản đơn nhưng lại cực kỳ hữu hiệu những khi ra ngoài.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

Loại mỏng tông màu đen


Quần tất mỏng chỉ có thể chọn dùng làm trang phục hỗ trợ trước nó khó có thể che kín hết tuyệt đối chỗ da bị hở ra của các bạn. Ấy vậy mà chúng lại hết sức công hiệu đối với việc đem đến nét lôi cuốn, nữ tính khi đi cùng những trang phục khác như là short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, các bạn không nên phối kiểu quần ấy cùng với áo oversize hay áo phom dài bạn nhé, vì bởi chúng sẽ đẩy bạn vào tình thế khó xử.

Kiểu gamma màu cát cháy, màu nude



Với tone màu nude cùng sắc độ với làn da phái đẹp vì thế nó có thể che giấu khuyết điểm 1 cách ấn tượng, tạo ra sự mềm mại, thuôn gọn cho phần chân của các bạn. Mặc dầu chẳng mấy phổ biến giống như một số loại quần tất đen thế nhưng bọn chúng lại được rất là nhiều cô gái yêu chuộng, không những thế chúng còn làm ấm rất tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Tùy theo độ gợi cảm mình đang muốn đạt đến, bạn có thể tìm cho chính mình quần tất theo dạng lưới rộng hoặc nhuyễn, ấy vậy mà chúng sẽ "nguy hiểm" đối với những bạn nữ tròn trĩnh bởi vì lúc đó, nó sẽ khiến cho phần chân chúng ta nhìn chẳng khác gì 1 cặp... giò thủ. Dáng vóc ấn tượng và mới mẻ của chiếc quần thế này làm cho chúng trở nên thành món đồ ưa thích trong những bữa tiệc. Những cô bạn sở hữu đôi chân cân đối, luôn biết cách khu dụng form quần này để khoe ra cặp chân thon gọn của chính mình.

quan tat
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất họa tiết



Đó cũng có thể là kiểu chấm bi, sọc kẻ, kẻ một sọc ở sau... ưu điểm của các form quần tất họa tiết như này đấy là mang lại nét đẹp năng động, điệu đàng hơn cho người diện. Mình vẫn có thể mặc nó đến công sở nếu sử dụng loại họa tiết nhỏ như là chấm bi, đường chạy dọc đằng sau v.v... hay là chọn đi chơi cùng với chấm bi bự, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét