AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 số đôi giày Jordan liên tục bị làm nhái

Những đôi giày sneaker nhái luôn luôn là nỗi ám ảnh với những người yêu thích giày ở nhiều năm trở lại đây, bởi vì rất nhiều lý do riêng biệt. Đặc biệt là dòng giày jordan, một trong những kiểu dáng giày đang bị làm nhái nhiều hơn hết bây giờ, dù biết thế song các thủ thuật làm giả mỗi lúc một khéo léo hơn xưa làm cho cả những ai có thường dùng đôi khi cũng phải say sẫm vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì ắt hẳn mày râu nào cũng rành rỏi vì bởi bề ngoài thời thượng của chúng, cũng vì thế mà chúng bị làm giả nhiều hơn hết gần đây. Thực sự khó để có thể kiếm tìm được 01 địa điểm nhập khẩu giày Jordan uy tín hiện giờ, cách đơn giản hơn hết chính là mày râu mình đến ngay gian hàng chính hiệu, tuy nhiên ở nước mình thì các kiểu giầy “chất” rất hiếm có ở 1 số cửa hàng chính hãng. Thế nên để có được đôi giầy mới lạ chúng ta đành phải lùng sục nó từ các trang web… Dưới đây là những dạng giày Jordan mà các bạn cần phải đề phòng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là kiểu giày Jordan được khá nhiều bạn nam săn đón thế nên khá dễ bán, bạn thử nghĩ xem đôi giày jordan nam 11 đã được thiết kế vào năm 2013 và cho tới tận bây giờ nó cũng vẫn còn hiện diện liên tục trên thị trường. Không chỉ vậy, nó là kiểu giày tương đối dễ dựng, vì bởi khắp người chúng phủ 01 gamme màu đen và thêm vào một vài chi tiết xanh, vàng để tạo điểm hút mắt, người làm nhái rất là dễ thực hiện những kiểu thế này. Biện pháp công hiệu hơn hết để mình kiểm tra đó chính là hộp đựng, trong trường hợp mất đi hãy tạm biệt chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau khoảng thời gian ngắn xuất hiện đôi giày Jordan trên đã bị làm giả một cách tràn ngập ở ngoài thị trường. Có một đặc điểm để mà bạn phân dạng đó là các kiểu giày dởm hầu hết có dáng vẻ giống với version design ban đầu trong khi bản chính thức được sản xuất sở hữu tone màu đổi mới như chúng ta thấy gần đây.

Air Jordan 13



Đôi giày này đã được làm nhái tinh vi tới mức chúng có khả năng lừa gạt được mọi người. Và đến mức chúng ta phải soi kĩ lưỡng dòng tên thương hiệu ở dưới lớp lót mới có thể chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu như chẳng phải được rinh về từ cửa hiệu original, hoặc là online tại các trang đáng tin cậy, thì rất có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu khi công ty ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì những dạng "tương tự" đã bắt đầu tràn ngập trên trang eBay. Lúc đầu nó đã khiến nhiều chàng trai lầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm được sản xuất số lượng khan hiếm, giống như đôi giày 13's Retro hồi năm 2011. Tuy nhiên vấn đề là chả có chuyện ấy. Chỉ có một đôi làm mẫu độc nhất được trình làng và nó thuộc quyền sở hữu của anh chàng Jesus Shuttlesworth. Do đó hãy luôn lưu ý trước việc tìm sắm cho mình 1 kiểu mẫu giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét