AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm nào được yêu thích nhiều nhất năm nay?

Xu hướng áo tắm luôn song hành với sự sexy & phá cách, dù thế nếu bạn là 1 quý nàng kín đáo và không muốn để lộ thân hình của bản thân mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần cảm thấy bối rối khi chọn lựa đồ tắm cho mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ phần nào giúp cho các bạn xử trí được những suy nghĩ đau đầu ấy.

Phối mix cùng với quần cạp cao



Trẻ trung, hiện đại nhưng chả hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối mix chung với quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa lý tưởng giành cho 1 số cô gái theo đuổi mốt kín kẽ mà vẫn thấy được sự cuốn hút. Với một chiếc quần cạp cao bạn có thể dễ dàng tha hồ kết hợp cùng với nhiều kiểu áo khác nhau, tạo thành nhiều phong cách thật là độc đáo. Truyền thống một chút các bạn hãy chọn cho mình sự thống nhất về sắc màu hoặc chất vải giữa áo và quần, còn nếu thích sự cá tính hơn bạn cứ thoải mái khai thác sự trái ngược của sắc màu để tạo nên 1 xì tai mới toanh.

bikini

Diềm bèo nữ phái



Quả đúng là thiếu hụt nếu như mà phớt lờ dạng áo tắm dễ thương này, sành điệu và có vẻ đẹp tinh tế các kiểu đồ lót nhấn bèo đã và đang biến thành xu thế của hè năm nay. Mặc dù không mấy mới lạ song áo tắm diềm bèo và xếp li luôn chiếm giữ được sự quan tâm của nhiều chị em bạn gái, bởi do kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn ở trên bộ trang phục tắm, bảo đảm bạn sẽ phải thích mê bởi vì kiểu mẫu đồ tắm dễ thương này.

Hoa văn bất đối xứng



1 trong những style mới lạ và cá tính của thiên hướng áo tắm năm nay, hoa văn bất đối xứng mang đến vẻ đẹp cực "chất" khi mà tạo ra sự không nhất quán giữa quần và áo, sự trái ngược ở các gamme màu. Giải pháp phối trộn độc lạ này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cô bạn & đương nhiên có cả một số quý nàng đang đắm say vì chúng.

Nút thắt & dây buộc



Xinh xắn & trẻ trung các kiểu áo tắm buộc dây đã tạo ra 1 vị trí vũng chãi trong lòng các bạn gái. Các sợi dây buộc mang tới sự thoáng mát ở trên cơ thể khi mà chả có bất kỳ sự ràng buộc nào & vị trí nút thắt được để ở ngay trên ngực áo hay phần hông làm nên điểm hút mắt tinh tế, đa phần các quý nàng trẻ trung đều ưa chuộng x-tyle dạng này bởi yếu tố nút thắt giúp tăng vẻ đẹp gợi cảm.
Nhẹ nhàng cùng old style

Xì tai áo tắm vintage này đã làm rất nhiều chị em phụ nữ phải phấn khích với 1 số hoa văn cuốn hút như chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này trở thành phong trào được ưa chuộng khi xuất hiện cùng các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc sắc của các thời gian trước đang được chào đón khi mà áp dụng cho mẫu swimwear một mảnh. Bạn có khả năng đổi khác xì tai mốt chút cùng vẻ ngoài hoài cổ & kín cẩn từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét