AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm mới hơn xu hướng nơi văn phòng với chân váy bút chì

Đã bao giờ các bạn lo âu chẳng thể biết phải ăn mặc như thế nào để làm việc nơi công ty cho thật thực sự sành điệu mà lại không “khó coi” không? Vậy thì chân váy bút chì chính là một item cá tính có thể sẽ làm cho bạn gái nhìn mềm mại đồng thời là điệu đà hơn nhiều đấy nhé. Phương pháp mặc chiếc váy này kèm một số item khác thực sự không quá mức "kén" giống như nhiều bạn thường nghĩ đâu. Cùng lướt qua những gợi ý lựa chọn tiếp theo nha!

Dựa vào tính chất nhã nhặn tất nhiên chân váy bút chì chẳng thể phù hợp cùng với item nào hơn là một mẫu sơ mi thật dễ thương & thanh lịch. Chân váy bút chì và những chiếc áo sơ mi luôn có được khá nhiều thiết kế và mẫu mã cho bạn tự do "thử nghiệm" phối hợp trang phục. Nhớ là, khi bạn phối trang phục càng đơn giản nhất thì lại sẽ thực sự nhã nhặn, lịch sự và thật phù hợp với những nơi làm việc. Những xu hướng áo sơ mi từ những chiếc bằng voan tha thướt, những chiếc áo sơ mi lụa khá sang trọng, những chiếc áo sơ mi tay bồng độc đáo, sơ mi không tay hấp dẫn… miễn là có dáng không chiết eo, hoặc là ôm eo đều hoàn hảo cùng tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Trong ngày xuân ấm áp, phái đẹp không cần thiết khoác lên mình những chiếc áo len thật dày to sù sụ. Thay vì thế, những dạng áo len móc, áo len dệt kim mỏng mịn rất đơn giản & vừa vặn form dáng cho những ngày đầu xuân hơn. Giống như là những mẫu áo sơmi, nhiều kiểu áo len hoàn hảo nhất với những nơi làm việc luôn luôn là loại áo nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, có thể bổ sung 1 vài sự nhấn nhá xinh xắn. Những chiếc áo len tối giản chi tiết, mỏng manh thực ra phù hợp với chân váy bút chì hệt như áo sơ mi. Vì lẽ đó khi dùng các chiếc áo với tiêu chí phía trên, bạn gái có thể nói chẳng bao giờ phải e ngại chính mình không ăn mặc theo mode hay là kém lịch sự 1 khi phối áo len không quá dày và chân váy bút chì tới văn phòng.

Đẳng cấp & hợp thời trang, áo peplum cũng vẫn có thể mix cùng với chân váy bút chì. Các điều kiện cần có để có thể giúp các chị em khoác lên mình kiểu mốt đó đó là thân dáng cần ốm đồng thời nhỏ nhắn. Thế nhưng hãy nên cân nhắc một điều rằng, nếu mà bạn xuất hiện sự thân hình quá khổ, những chiếc áo peplum luôn luôn biến bạn trở thành hình ảnh kì quặc ở nơi văn phòng.

Chân váy bút chì cũng vẫn không hề kén chọn các dạng áo jacket như là bạn thường nghĩ. Phái đẹp cứ thoải mái phối những loại áo jacket ôm hay jacket lửng sang trọng. Ấm áp nhất chính là diện mẫu áo khoác không quá ôm sát mẫu lai giữa áo khoác dáng dài cổ điển cùng với áo blazer ngày nay làm bằng dạ. Cũng ở các kiểu áo nói trên, 1 khi mix với chân váy bút chì & bốt cao gót, trông các bạn gái sẽ rất phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét