AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo dễ dàng cho chị em để có thể làm sạch & bảo quản áo thun raglan

Đàn ông thực sự ưng ý áo thun raglan làm hoàn toàn với chất liệu cotton, còn đối với chị em thông thường thích thú với các loại vải có thêm sự co giãn vì muốn gia tăng đặc điểm sexy. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không thỉnh thoảng cũng dựa vào ở chúng ta.

- Tránh giặt cùng với các áo có màu khác, đặc biệt là đối với lần giặt lần đầu tiên, vì áo thun raglan khá dễ dàng ra màu, khi mọi người giặt chung, có nhiều lúc áo sẽ bị dính phải màu cũng như loang màu đến cho nhiều quần áo đang nằm chung.

- Tránh giặt áo ở nước quá 40 độ, nhiệt độ này có khi làm vải áo thun giãn ra cũng có khi làm cho hỏng áo

- Phải tránh dùng các loại xà bông giặt tẩy quá mạnh, tuyệt đối tránh ngâm thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo màu nhé.

ao nu dep

- Tránh sử dụng 1 vài loại nước xả để làm mềm vải, nếu như các bạn thích áo pull thật thơm sau khi giặt. Khi bạn chọn những loại nước xả làm mềm vải, áo chắc chắn nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải sau đó phơi phóng cùng với móc treo quần áo cũng là 1 cặp đôi tuyệt vời nếu các bạn thích “hủy hoại” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải rất dễ khiến hình in mềm đi bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc ra.

- Phải giặt áo bằng tay, khi sử dụng máy giặt, các bạn phải lộn áo trái ra, ngăn chặn tình huống hình in bám vào thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Không được vắt mạnh áo sau khi giặt, chúng ta hoàn toàn có thể làm cho vải trên áo bị giãn bên cạnh đó làm hỏng chiếc áo thun của bạn đó.

- Không nên đặt áo thun raglan chỗ khu vực ẩm ướt, cùng với tính chất giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo thường xuyên trở nên mốc, ngay cả có nhiều vết ố ở trên áo quần.

- Khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt rất nhiều xổ mồ hôi, tốt nhất đó là chúng ta cần giặt liền chiếc áo, nếu mà để lâu quá hẳn xuất hiện các mùi hôi và ẩm mốc. – Khi phơi phóng áo quần, mình cần lộn trái áo sau đó mới phơi chúng cũng như để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời đôi khi cũng là một lý do gây cho họa tiết in trên áo nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan dệt cao cấp sẽ có được sự chảy xệ ít hơn, song để có thể hạn chế sự co giãn của áo thun, bạn phải phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi bằng những chiếc móc, thỉnh thoảng làm cho áo thun chảy xệ tương đối xấu đi ấy.

- Áo thun raglan 100% vải cotton thường bị nhăn khi mới giặt xong, khi là áo, chúng mình hãy nhớ đừng bao giờ ủi lên bề mặt in hình ở trên trang phục nha, tốt nhất bạn phải ủi áo với nhiệt độ trung bình. Các bạn có thể là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh mất màu in của vải, đồng thời bong tróc những hình in, logo và khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét