AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

4 nguyên tắc cần để ý trong lúc lựa chọn tủ quần áo

Tủ quần áo chính là 1 vật dụng quan trọng ở mỗi một gia đình và bất cứ gia đình nào cũng phải có. Tùy vào những mục đích khác biệt, phí tiền khác nhau mà gia chủ lựa chọn cho mình những dòng tủ áo quần đa dạng từ tủ đồ cây gỗ mắc tiền cho đến một vài kiểu tủ vải chỉ mấy trăm nghìn đồng. Với 1 ngôi nhà mới mẻ cần sắm sửa các thứ thì việc chọn một loại tủ đồ cũng cần xem xét thiệt thận trọng. Mọi người đã biết tiêu chí để tìm chọn một chiếc tủ đồ thích hợp?

Khi hiện thời, vô số món đồ dùng trong căn nhà luôn luôn được cải tiến mỗi ngày để đáp lại nhu cầu đổi mới cũng như là mới lạ & tiện dụng hơn. Những kiểu tủ quần áo hiện tại cực kỳ đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như gam màu. 1 vài gợi ý bên dưới sẽ giúp cho mọi người dễ dàng nắm được mục đích của bản thân về một chiếc tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Loại vật liệu


Ban đầu, bạn phải lựa chọn nguyên vật liệu của chiếc tủ áo quần. Có thể nêu ra vài loại vật liệu chẳng hạn như cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… đối với nhiều căn nhà cách tân thì tủ quần áo bởi vật liệu gỗ là sự chọn lựa hoàn mỹ dầu giá trị của chúng cũng "hơi" phong phú và đa dạng dựa vào chất lượng, hình thức cũng như độ lớn. Song song với các dạng cây gỗ tự nhiên có rất nhiều loại cây gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn vì thế cực kì được ưu ái. Tủ áo bằng plastic và sắt là các loại vật liệu khác thế nhưng bọn chúng được coi là không an toàn đối với nhiều nhà có các bé, bên cạnh đấy chất lượng cũng chẳng bằng như vật liệu gỗ.

Gam màu



Những lúc lựa chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của các bạn, lưu ý đó là nên xem qua quan điểm của những KTS hoặc là những ai có kinh nghiệm. Vì một cái tủ được sử dụng màu sắc cân xứng với căn phòng thí dụ như màu sơn, màu các đồ bên trong khác thì lúc nào cũng đem đến điểm tinh tế. Nếu như bạn muốn phá cách hoặc tạo điểm nhấn thì thử trang trí thêm những họa tiết mới lạ chứ không được thay đổi tone màu.

Độ lớn


Đây cũng chính là 1 trong các tiêu chí cần thiết khi chọn mua tủ quần áo. Trước khi đặt mua tủ quần áo, chúng ta cần ước lượng tương đối đúng đắn kích cỡ phòng ngủ và chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích tìm chọn được 1 kích thước phù hợp. Trong trường hợp căn phòng ngủ có diện tích lớn mà tủ đồ nhỏ quá thì chả đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế vẻ thẩm mĩ cho căn phòng của các bạn. Đổi lại nếu gian phòng quá bé mà tủ áo quần lại quá lớn sẽ mang tới cảm giác chật chội.

tu quan ao

Cuối cùng chính là giá thành



Giá thành cũng chính là 1 điểm quan trọng, tác động rất to lớn đến lựa chọn của các bạn. Nếu có ít chi phí thì các bạn hãy chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp như gỗ MFC hay là gỗ dán. Trái ngược lại nếu có nhiều tiền các bạn có thể tìm chọn tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hay 1 vài dòng cây gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét