AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

BST một số chiếc giày Jordan tông Bred đặc trưng

Một trong những hãng giày thể thao được nhiều người ưa chuộng chính là giày Jordan. Vượt qua hơn 20 năm, những chiếc giày ấy được cách tân & liên tiếp sản xuất các kiểu dáng thật là cá tính khiến bất cứ ai cũng thích. Phiên bản số 1 của giày Jordan được coi là 1 trong nhiều sản phẩm thay đổi cả thế giới. Tại vì sao lại bảo như thế? Và do đâu nó lại được ham chuộng tới như vậy?

Trước hết, mọi người biết tại sao mẫu giày này có tên gọi là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – hiện giờ đã cực danh tiếng, gia công riêng mẫu giày này cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được mọi người ưa thích để nâng cao thương hiệu của họ. Kiểu giày thứ nhất gồm có 2 sắc màu cơ bản đấy là đen & màu đỏ, vượt qua rất nhiều trắc trở về việc khi Jordan sử dụng đôi giày ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 đô-la tại vì vi phạm nội quy là cần mang loại giày cùng một màu với áo quần & đôi giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã cho ra mắt kiểu giày khác có ba gam màu màu trắng, đỏ và đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày một nổi tiếng và được kinh doanh trong năm 1985.

Lúc này, các kiểu giày jordan fake đã không còn giản đơn là chiếc giày dành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó đã được đổi thay khá nhiều để phù hợp với gu ăn mặc hiện đại, là món đồ được tất cả mọi người yêu chuộng. Bên dưới đây sẽ là 1 số kiểu giày Jordan đặc trưng cùng với tông màu Bred (đen & màu đỏ) có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

giay Jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại phiên bản số 1 ấy, các kiểu giày Jordan Banned được nhiều người lựa chọn. Xin nhắc luôn cho các bạn biết “Banned” chả phải là Bred, dù ai ai cũng thích Bred song thật sự trong trường hợp được chọn lựa thì ai cũng chọn lựa model ấy do sản phẩm này có 1 đặc trưng nổi bật chính là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu vải da bóng bẩy đẹp mắt cũng như là lịch sử của chúng liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức quán quân mùa thứ tư cùng đôi giầy đấy. Chúng xứng đáng là 1 trong những mẫu giầy ấn tượng nhất cũng như được nhiều người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của sản phẩm này dựa vào trận đấu Flu Game vào năm 1997 và chúng là chiếc giầy đã được Jordan đeo vào chân ở trong trận đấu đó. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng đáng hiện hữu ở trong danh sách này.

giay Jordan
Mua sắm loại sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng là một chiếc giày nike rất mới lạ nhưng mà chẳng được Jordan chọn lựa do chúng mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong các nguyên do khiến cho kiểu giầy này có lực hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản hầm hố và lòe loẹt, tuy rằng ít được bàn tới tuy nhiên nó được xem là một trong những phiên bản giày Jordan nổi bật nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét