AZ Review

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tips mix trang phục với quần đũi nam

Cùng với 1 chiếc quần đũi các mày râu có thể bận ở nhà, thể dục thể thao và cả ra đường, du lịch đều lí tưởng. Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi không giống với nhiều loại vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm khá giống sợi vải bố thế nhưng nó không thô cứng mà lại cực mềm mại. Nếu như bạn là một người lựa chọn sự đơn giản trong gu thẩm mỹ, ưa thích sự thoải mái của các bộ thời trang làm từ nhiều chất vải mềm mại thì quần đũi nam chính là một sự chọn lựa khá là lý tưởng.

Trong mùa nắng gắt của mùa hè thì các bộ quần áo vừa mát mẻ lại vừa phong cách được coi là sự chọn lựa đầu tiên của các bạn nam. Chả quá rực rỡ, chả quá nổi bật tuy nhiên cũng chẳng quá bình dị mà lại hội đầy đủ nhiều yếu tố về một trang phục dễ chịu đấy là quần đũi nam. Phần đông đều nghĩ là nó cực kì giản đơn bởi vậy kết hợp với các item khác hơi phức tạp. Thật sự thì nhiều khi bạn có thể sẽ nghĩ không đúng về 1 item nào đó, cho đến khi khoác vô thì chúng ta mới nắm được khả năng mix trang phục của chúng là ra sao. Cùng xem qua một số phương thức phối đồ cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với trang phục thun cho style năng động



Nó hiện là set trang phục căn bản và được ưa thích của rất là nhiều anh bạn bởi hầu hết tất cả các anh chàng đều chuộng sự bình dị & dễ chịu, chúng đã đáp ứng được yêu cầu ấy. Một set đồ 1 màu thì lại hoàn hảo với nhiều mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & trang phục thun được xem là hình thức mix đồ đặc sắc hơn cả để phô diễn sự năng động của phái mạnh. Một loại áo pull cổ tim sẽ thích hợp với những bạn có body và mạnh mẽ còn loại áo thun cổ tròn phối cùng với quần đũi & giày mọi sẽ cần đến các gam màu rực rỡ để cá tính của bản thân thêm khỏe khoắn hơn.

Sơ mi mix cùng với quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ là quần đũi không thể nào phối hợp với áo chemise tại vì sự "đấu đá" về loại vải thì đấy là điều hoàn toàn sai lầm. Một mẫu áo sơmi tay dài cũng sẽ cực thích hợp cho set trang phục thanh lịch của mình để đi đến cơ quan hoặc tham dự nhiều lễ hội quan trọng. Ngoài ra, mọi người còn có thể lựa chọn thêm cho mình 1 cái áo sơ mi bằng loại vải đũi để mang đến sự đồng bộ hóa tổng thể. Với sơ mi mọi người không những có một chọn lựa là gam màu trắng mà có thể tìm chọn thêm 1 vài màu thanh nhã nền nhã tạo nên sự mềm mại & êm mát cho các ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta sẽ có hai sự chọn lựa đấy là quần dài và quần ngắn. Còn tùy thị hiếu, ý thích và style của mình để chọn lựa chiếc quần phù hợp. Dù là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng phối đồ cả.
Tag: Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét