AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Để giúp các nàng lựa chọn đầm ren hợp với cơ thể

Cùng với sự cải biến mau chóng của những xu hướng thời trang hiện nay, các kiểu đầm ren lúc nào cũng được các chị em chọn lựa để khẳng định x-tyle thời trang của riêng mình. Có sự pha lẫn ở vẻ đẹp sành điệu cùng với một số kiểu mẫu tinh tế và họa tiết vintage mang tới vẻ đẹp quý phái cho người mặc.

Mỗi khi tìm mua bất cứ item gì, các bạn cũng phải chọn lựa nhiều thứ đồ có thể dễ dàng thể hiện được nét quyến rũ, phong thái đặc trưng của mình. Đầm ren cũng như thế, chúng được xem là 1 item mang phong cách kiêu sa & cực kỳ nổi bật. Vì vậy nên các bạn cần phải lựa chọn thật cẩn thận, thiệt vừa vặn với mình. Phía dưới là một số chia sẻ giúp phái đẹp chọn lựa váy đầm đúng chuẩn.

Trong trường hợp bạn sở hữu 1 đôi vai hoàn hảo, thử tìm mua những mẫu đầm ren đấy để phô ra vẻ đẹp trời cho của mình. Tuy thế mọi người cũng phải chú ý bởi chất vải ren cũng khá “hở” chính vì thế bạn chả cần phải lộ phần vai quá đà. Cần theo quy tắc kín đáo phía trên thì lộ bên dưới hoặc là ngược lại. Còn nếu mà các bạn nữ có 1 ngoại hình hoàn hảo thì bất kể kiểu trang phục nào cũng chả làm khó được các bạn. Nên chú ý nhiều tới tone màu để cho tương xứng với làn da của bản thân là ok.

vay dam

Đối với nhiều quý cô sở hữu phom người chả được hoàn hảo thì nên tham khảo các kinh nghiệm bên dưới:

Body đồng hồ cát: cần phải tạo ra điểm nhấn lạ mắt tại phần hông gọn gàng của các bạn bằng 1 số kiểu dây nịch hoặc là một số cái nơ nhỏ nhắn. Với các loại đầm ren, vẻ sexy mà chúng đem lại là cực kỳ to lớn chính vì điều đấy mọi người dễ dàng cuốn hút người khác bởi một số mẫu đầm chữ A kết hợp cùng với phụ kiện khác gam màu nổi bật.

Đối với những quý cô sở hữu vóc dáng hình tam giác: rất dễ khắc phục nhược điểm ngực và đôi vai to chẳng phù hợp với hông và đùi nhỏ khi lựa chọn 1 vài chiếc đầm ren xòe. Dạng váy này sẽ khiến cho cơ thể của bạn cân bằng hơn.

Phom người bánh mì: đối với những bạn sở hữu dáng vóc đấy luôn luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo to bự của mình. Nên tạo sự quan tâm tới một vài phần khác nhờ một số kiểu đầm ren chữ V lộ ngực sexy. Song song đó 1 cái chân váy cũng chính là ý tưởng hợp lí dành riêng cho bạn gái có dáng người quả táo.

1 số cô bạn “nấm lùn”: đối với 1 vài người có chiều cao khiêm tốn thì chuyện chọn sắm áo quần tương đối khó khăn & chả được tự tin với các kiểu đầm ren sexy. Có một cách giải quyết giúp các bạn bận váy đầm đó chính là nhất định không nên lựa chọn nhiều mẫu váy ren có chiều dài quá đầu gối bởi chúng sẽ làm cho chiều cao của bạn thật khiêm tốn!

Với 1 vài kinh nghiệm bên trên, mong rằng bạn sẽ chọn mua được 1 kiểu đầm ren phù hợp với vóc dáng của mình nhứt, lôi cuốn nhứt những khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét