AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thời thượng với thương hiệu thời trang Nem

Nếu là một người sành điệu thì các bạn không thể bỏ qua nhiều set áo quần của nhãn hàng Nem. Thành lập từ năm 2002 cho tới ngày nay, thời trang Nem hiện đã tạo nên được thương hiệu thời trang chuyên nghiệp trên thị trường thời trang ở Việt Nam với nhiều mẫu cao cấp và chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu những phong cách mới nhứt của Nem bây giờ khi gu ăn mặc ngày một phong phú và đổi mới cũng đã tạo điều kiện cho thương hiệu ấy lên 1 tầm cao mới chủ yếu giành cho 1 số quý bà sành điệu & lộng lẫy.

Mỗi một năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại trình làng nhiều phong cách mới lạ, các mẫu mã mới lạ để phù hợp với xu hướng đổi mới theo mỗi một mùa. Nổi bật nhứt là nhiều set váy đầm công sở được design tuân theo phong cách Tây Phươg rất hiện đại và đẳng cấp bởi thế 1 số quí cô lựa chọn kiểu cách của Nem có thể chọn lọc cho bản thân mình một chiếc váy lí tưởng bằng những chi tiết sành điệu. Nhiều bạn luôn luôn trông ngóng những thiên hướng mới lạ nhất của thương hiệu thời trang Pháp này cho ngày thu 2015.

thoi trang Nem


Giống như mọi người được biết thì thời trang Nem là phong cách thời trang Châu Âu chính vì thế chúng không hề mịn màng, chẳng nữ tính giống với cung cách thời trang Xứ Kim Chi hiện đang được mọi người ưa thích và lựa chọn. Bọn nó mang 1 vẻ tinh tế, thời thượng chẳng thể nào lẫn vô chỗ nào được. Cùng điểm qua 1 vài BST mới nhứt của thời trang Nem nhá!

Trước nhứt cần phải nhắc tới váy và đầm. Thời trang Nem tập trung vào item đó khá là kỹ càng và luôn luôn có những thiết kế mới được ra mắt qua mỗi 1 mùa. Thu năm 2015 này, một số mẫu đầm suông được trang trí một số hoa văn cây cảnh bản to tương đối đẹp mắt nhứt là sự hòa trộn rất uyển chuyển của màu sắc mang đến 1 style công sở vô cùng sang trọng cho các cô gái. Ngay từ hè nhiều loại đầm suông luôn được chọn sắm bởi sự mát mẻ và thời thượng mà kiểu đầm này mang lại song bước vào trong mùa thu hoa văn đã đổi mới. Thay chỗ cho 1 số hoa văn đơn sắc, ấn tượng của trưa hè chính là kiểu tiết hoa lá hoặc là random sắc màu thanh nhã là topic của xu hướng thời trang Nem vào thì gian này. Nếu các bạn là 1 fan trung thành của thời trang Nem có thể chứng kiến rõ sự cải biến chẳng ngùng nghỉ theo mùa của hãng thời trang quý phái ấy. Nhiều đội ngũ thiết kế Nem lúc nào cũng cho trình làng các sản phẩm phù hợp khuynh hướng nhất theo mỗi một mùa nhưng vẫn giữ được vẻ độc đáo của hãng.

thoi trang Nem


Cũng với 1 số bộ váy đầm kiểu tiết điệu đà thì tháng chín năm nay, thương hiệu thời trang Nem cũng giới thiệu bộ sưu tập áo jacket dành cho các cô gái phong cách. Cái áo khoác ngoài với sắc màu nâu da bò chất liệu dạ mịn màng rất quý phái và bắt mắt rất lý tưởng giành cho chị em văn phòng độ hơn 30. Ngoài ra còn có vô số sắc màu tinh tế tùy thích để mọi người chọn mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét