AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thanh lịch & tinh tế hơn với đầm hoa

Hoa luôn luôn là ý tưởng bất tận cho phái đẹp & tất cả những thương hiệu có tiếng trên thế giới đều nghiêm túc khai thác triệt để chủ đề này với mỗi 1 mùa thời trang dịp xuân hè. Năm 2016, tiếp theo với mạch sáng tạo điệu đà cuốn hút đó, phong cách đầm hoa xinh xắn và thời thượng, khá hiện đại & tỉ mỉ cũng xuất hiện tràn ngập trên không ít đường băng làm cho chị em khó thờ ơ. Nhưng dĩ nhiên, bạn cần phải nắm vững một số lưu ý cần thiết để nắm rõ biện pháp phối kết hình ảnh hoa như thế nào cho đẹp mắt nhất.

Áp dụng dạng họa tiết cùng dáng vóc



Khi tạng người của các bạn hơi tong teo, chớ nên bỏ qua đầm hoa với hoa văn to kể cả 1 vài dạng đầm hoa có màu tươi sáng. Mẫu họa tiết này hay sẽ làm thân hình bạn khi đó khỏe khoắn hơn. Chị em còn có thể ưu tiên đầm hoa dáng suông để có thể có thêm cơ thể.

Phối hợp áo phom over size có hoa văn cũng như màu nổi bật sẽ làm chiếc đầm có vẻ hết sức mới mẻ & lôi cuốn mọi sự chú ý. Trái lại, cách thức mix đồ họa tiết hoa nhỏ xinh kiểu dây leo, hoặc là kiểu chùm nhỏ hàng lối thân phía trên váy áo sẫm màu đáp ứng với nhiều cô gái tròn trĩnh.

Chọn màu tương đồng


Một khi các bạn nữ ưu tiên đầm hoa, nên cần lưu ý về mức độ hòa hợp nhất định về gam màu giữa những phụ kiện còn lại. Để tối giản, hãy khởi đầu với vài họa tiết thông thường từ 2 – 3 sắc màu và màu sắc điển hình giống như đen, sáng màu.

vay dam

Vào những ngày nắng đẹp như thế này, không có điều gì tuyệt vời hơn cùng phái yếu bằng các set đầm hoa không nên quá ôm, ôm cũng như xòe có họa tiết. Để làm ấm cơ thể, các bạn cũng nên mix đồ cùng áo blazer, áo khoác hay là cardigan. Rất đơn giản thế thôi tuy nhiên vừa đủ để các bạn nữ nổi bật và nhiều sức sống.

Bộ suit có in họa tiết



Nếu như bạn yêu thích việc thưởng thức vài việc phối kết trang phục sinh động, bộc lộ xu hướng của chính mình, có thể diện nhiều cả bộ vest được design trên nền vải cỏ hoa rạng rỡ. Đừng quên là lưu ý đến phụ kiện tiết chế để cân đối với nhiều dạng họa tiết ở trên chiếc áo và tránh để tạo vẻ quá đỗi luộm thuộm.

Dùng item để mix trang phục hoa văn



Không riêng những trang phục hoa văn mới có thể giúp cho các chị em thu hút sự chú ý mà ngay khi các chị em khoác lên người 01 kiểu đầm pastel, phụ kiện hoa văn cũng sẽ là trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, những loại túi xách hoặc đơn giản là một loại khăn và dạng hoa tai cũng sẽ đem lại điểm nhấn nhá cho phong cách của chúng ta.

Kết hợp trang phục phong cách men's clothing


Chớ nên nghĩ rằng quần áo có in họa tiết hoa lá chỉ dành cho 1 vài bạn gái duyên dáng, nữ tính. 1 chiếc áo vest trẻ trung hoa lá sẽ có cảm giác đặc biệt hơn nhiều một khi phối với những chiếc quần jeans boyfriend & sơ mi trắng đơn giản, đi cùng 1 kiểu giày nào đó oxford và sneakers sẽ giúp cho bạn chắc chắn mới lạ và lạ mắt.

Quy tắc bù đắp



Để mà cân bằng thị giác, chúng ta hãy phối hợp đầm hoa họa tiết bản to với hoa văn bản nhỏ. Quen thuộc, 1 item đầm hoa họa tiết hoa size lớn sẽ hoàn toàn phù hợp để cùng đi món đồ khác có họa tiết có chấm bi be bé xinh xắn. Đây là các mẹo nếu mà các bạn muốn phối kết nhiều họa tiết hoa lá cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét