AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bikini nữ đầy cuốn hút cho mùa Hè rực lửa

Hạ về quả là thời điểm lý tưởng cho những dịp đi chơi biển vô cùng lí thú, đây cũng chính là thời điểm để cho phái nữ phô ra các đường cong thân thể lôi cuốn của mình trong các bộ trang phục bikini nữ đầy sexy. Chúng không chỉ là mẫu đồ dùng để tắm mà còn là quần áo hết sức tuyệt vời cho những lúc dạo mát khi mà phối chung với các áo quần khác.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là vấn đề khiến cho bạn nữ cân nhắc nhiều nhất mỗi khi chơi biển. Nếu năm trước guu bikini nữ phong cách hoài cổ được ưa thích thì trong mùa hè 2016 xu thế áo tắm lại nổi bật lên cùng với 4 kiểu mốt hết sức mới mẻ.

cut out đầy quyến rũ



01 dạng đồ tắm rất đỗi quen thuộc đối với bạn nữ và thịnh hành trong 1 vài năm trước đó tới nay, mức độ hot của nó vẫn chẳng hề thuyên giảm. Bằng 1 số đường cắt vô cùng cá tính và sành điệu nó mau chóng chiếm được tình cảm của bạn nữ từ lần gặp đầu tiên và bởi lẽ đó chúng đã trở thành xu hướng bikini nữ 2016.

bikini

Guu cut-out không chỉ được áp dụng trong những kiểu mẫu bikini nữ mà nó còn trong 1 số bộ cánh đầy quyến rũ. Vì thế mà, gout cut out luôn được thích thú bởi 1 số bạn gái ưa thích vẻ quyến rũ, bởi nó có khả năng giúp cho người diện phô ra những đường nét lôi cuốn nhất trên cơ thể. Nhờ xì tai bikini nữ sành điệu và hút mắt này, bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh mắt của những chàng trai gần đó.

1 mảnh thường gặp



Kiểu cách bikini nữ thế này từng bị các bạn gái xem nhẹ vì bởi lầm tưởng nó trông “lỗi mốt”, tuy nhiên chẳng mấy lâu sau đấy nó đã bộc lộ sự thu hút của mình trong chiều hướng fashion áo tắm. Đây quả là là kiểu áo tắm biển toàn hảo cho những bạn gái có dáng người không mấy hoàn mỹ, vòng eo rộng hoặc là các cô nàng yêu thích sự kín kẽ và duyên dáng. Hay nếu các bạn thừa hưởng vòng một quá khổ thì cũng đừng vì thế mà ngượng ngập với sản phẩm bikini nữ như này vì chúng sẽ làm bạn nhìn trông thời thượng & thuôn gọn hơn nữa.

Họa tiết nổi bật



Các bạn sẽ nhanh chóng nhân ra một kiểu mẫu bikini nữ hoa văn ở trên bờ biển bởi nét ấn tượng và trẻ trung của chúng, các chi tiết độc - lạ cùng cách mix phối gamme màu độc đáo sẽ giúp chúng ta hóa thành quý cô cực kì nổi bật, năm nay xu hướng bikini nữ chi tiết với tông màu sặc sỡ như cầu vồng hiện được đông đảo bạn nữ yêu thích. Và chắc chắn chúng sẽ tạo ra 1 mùa xu hướng thời trang biển thực sự vui mắt, mới lạ nhưng lại luôn quyến rũ. Từ chi tiết cây cỏ, con vật tới 1 số khối hình bắt mắt, bikini kiểu tiết sẽ chính là chìa khóa tuyệt hảo tạo nên sự kiêu sa của những cô gái khi hòa mình vào biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét