AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã quay về

Tầm hai ba năm trở lại đây thôi, sự hiện diện của son trứng eos đã tạo nên 1 cơn bão ở việc makeup của nhiều người. Món đồ này liên tiếp xuất hiện trên các bài báo, tivi, mạng,… và được quảng cáo là chiếc son không người nào có thể “chê” nếu như đã 1 lần thoa. Được giới thiệu là có tác dụng nuôi dưỡng làn môi thật là toàn hảo chính nhờ chiết xuất từ những thành phần tự nhiên chính vì thế kiểu son môi đó luôn được lòng của chị em bạn gái, được người người, nhà nhà tìm mua để xài qua cho được.

EOS là cái tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth USA chủ yếu phân phối nhiều dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã trình làng mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong mặt hàng môi son cho các cô gái. Điều gì đã làm cho nó tăng trưởng một cách thần kì & được các bạn nữ yêu thích tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều yêu chuộng dòng son đấy.

son trung eos

Một thiết kế đặc biệt, hút mắt



Lí do thứ nhất khiến cho dạng son đó ăn khách 1 cách ngoạn mục & lôi kéo người mua hàng chính là nhờ vào mẫu mã đặc biệt của chúng. Lần đầu tiên có 1 dòng son môi có thiết kế chả giống với bất kì cây son môi nào trên toàn cầu đó là hình ống trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà chúng mang dạng elip như 1 quả trứng. Đó là vì sao người ta thường hay gọi chúng là son eos. Bởi vì hình dạng khác biệt này mà chúng đã để lại ấn tượng trong cái nhìn của mọi người tại vì mọi người lúc nào cũng ưa thích các đồ vật nhỏ nhắn, thời trang và gọn gàng, cũng dễ sử dụng. Nếu như mọi người chọn mua son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ thấy vô cùng lý thú với kiểu mẫu của nó. Đó chính là thế mạnh lớn nhứt của loại son môi ấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người dùng đều yêu thích 1 vài mặt hàng được dán mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức độc quyền để nuôi dưỡng làn môi mịn màng, không còn thâm. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, bình thường một bạn gái nuốt phải ít nhất 4kg môi son vào bụng vì vậy người ta rất sợ các kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 số loại tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt bậc vừa đảm bảo với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Làm gió mới mang tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao “giấy mực” của những nhà phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin & cả 1 số người nổi tiếng cũng sử dụng nó. Đấy cũng chính là một lí do khiến son trứng EOS trở nên ăn khách tới như thế. Và chỉ với tầm 150.000đ là bạn đã dễ dàng chọn được 1 thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như các bạn chưa từng xài nó thì hãy thử 1 lần coi sao, đảm bảo bạn sẽ yêu thích cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét