AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Công thức kết hợp đồ cùng chiếc áo thun nữ trơn

Style thời trang áo thun nữ có họa tiết rắc rối chừng như đã trở nên quá phai nhạt với các bạn gái ở trong năm 2015. Thay vào đấy là những chiếc áo thun nữ gamme màu giản dị hoặc một màu. Không giống như một số mẫu áo khác, t-shirts trơn mang tới phái nữ nét đẹp giản dị, nhã nhặn chính vì điều đấy mà cách kết hợp đồ với chúng càng trở thành dễ chịu hơn nữa.

Và bài viết hôm nay sẽ chính là một số cách phối mix quần áo tuyệt hảo cùng mẫu áo thun nữ đơn sắc của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng để thay đổi phong cách cho bản thân mình chưa?

1 dáng quần denims mạnh mẽ


Cách phối kết này đã thành 1 xtyle thường thấy của các bạn gái và không bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ trơn làm nền áo diện bên trong phối thêm một kiểu áo sơ-mi gamme trái ngược bên ngoài thế là các bạn đã có một set đồ vô cùng chất lừ cùng với kiểu quần jeans của mình.

ao nu dep

Chân váy bút chì



Bên cạnh những kiểu áo sơ-mi lịch sự thì đã bao giờ phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ chọn áo thun để mặc tới những dịp gặp gỡ hay là cuộc họp trọng đại chưa? Ắt hẳn là không đúng không nào vậy thì hãy để công thức kết hợp đồ này đổi mới suy nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ màu trơn phối chung với dáng váy bút chì dáng ôm chẳng những mang lại bạn vẻ đẹp nhã nhặn mà lại còn cực kì hiện đại. Mang thêm phía ngoài một chiếc blazer là chúng ta đã có được bộ quần áo tuyệt hảo cho bản thân mình.

Quần lở



Đây sẽ là cách ăn mặc chẳng thể nào bỏ qua với một số quí cô thích sự mạnh mẽ & rắn rỏi. Tối giản & không quá khó khăn để mà thực hiện, phái đẹp có thể mặc chúng để dạo mát, đi chơi hoặc là thậm chí là đến trường. Ngoài ra chị em mình cũng có thể mặc nó để đi đến chỗ làm, chọn thêm một đôi giầy cao gót & một kiểu áo vest ở bên ngoài là các bạn đã trông cực kì nền nã rồi đấy.

Phối kết với váy maxi


Thật là không dễ có kiểu dáng chân váy nào có khả năng chiếm lấy trọn tình cảm của phái đẹp như chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn luôn là niềm mê say không điểm dừng của bất luận cô gái như nào. Váy/đầm maxi mang lại cho bạn nữ nét đẹp yêu kiều, quyến rũ thế nên sẽ rất là lí tưởng nếu phối hợp maxi cùng những mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo thị hiếu màu nóng hay là lạnh hay sử dụng thêm một chút hình tiết mà mình tạo ra x-tyle khác biệt cho mình. Sử dụng set đồ này với sandals bệt & sử dụng thêm vào phụ kiện như vòng tay, vòng cổ để mà tạo ra điểm hút mắt cho bộ đồ.

Đây quả đúng là trang phục rất đỗi đặc biệt đúng không nào các bạn, chỉ với 01 form áo thun nữ màu trơn thế thôi mà bạn có thể mix phối trở thành rất nhiều x-tyle độc đáo. Vậy chúng ta đã lựa chọn được x-tyle mới cho bản thân mình hay chưa? Cùng bắt đầu tuần mới với 1 xtyle thật “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét