AZ Review

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bí kíp cho quần tất được lâu bền hơn

Rắc rối với quần tất mỏng bởi những lần cọ quẹt sơ sơ mà bọn chúng chợt rách toẹt luôn làm cho nhiều bạn gái thấy ngượng ngùng, nhứt là 1 vài người thường sử dụng chân váy. Thế thì làm gì để chọn được những loại quần tất mỏng thích hợp & cách giữ gìn thế nào để bọn nó được bền? Hãy cùng khám phá bài viết bên dưới đây nha!

Chọn lựa độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất tất nhiên làm ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo của bạn, phải vạch rõ mục đích của bản thân mình phải sử dụng với trang phục để hạn chế việc bị mất hình tượng trong cảm nhận của người xung quanh. Với chiếc áo form dài, hay chân váy chỉ vừa qua mông các bạn hãy chọn mua quần tất hơi hơi dầy dặn một tí để tạo sự lôi cuốn mà vẫn giữ được vẻ nhã nhặn của các bạn.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần tất - Xem ngay!

Chân váy dài hơn 1 chút qua đầu gối hoặc là một vài loại váy ngắn dành riêng cho dân công sở thì các bạn cần phải chọn lựa loại mỏng nhằm mang lại sự êm ái, chẳng bị gò bó cho đôi chân ngoài ra để giúp hai chân nhìn thon gọn & lung linh hơn.

Đề phòng ma sát



Dù nói rằng quần tất hàn quốc dầy dặn thế nhưng chúng hoàn toàn không thể đảm bảo giống như một đôi vớ hoặc là loại vải của 1 chiếc áo cả, chúng khá là mong manh vì vậy chúng ta hãy giảm thiểu ma sát với các vật dụng góc cạnh quanh mình. Hoặc với một vài dạng quần bọc chân song khu vực ngón chân thường hay cọ vô phần mũi giầy và dễ bị rách, để phòng tránh việc này mọi người hãy xài thêm vớ lót cho chân.

Đối với quần tất giấy bạn cần phải lưu ý móng tay của mình mỗi khi mặc chúng lên trên người nhé, một xíu vết xước do móng tay cũng đã đủ làm kiểu quần yêu dấu của bạn bị rút vải sợi nếu bạn chẳng đề phòng đấy nhé. Kể cả nữ trang đeo trên tay của các bạn cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới 1 số vụ rách đột ngột mà bạn không biết.

quan tat
Mua sắm loại mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt giũ cho đúng



Do quần tất có chất vải rất là mỏng manh nên mọi người đừng nên để bọn nó vào máy giặt để giặt giũ cùng với một số bộ đồ khác nhé. Chúng ta cũng tuyệt đối không nên dùng những loại xà bông có hoạt chất tẩy mạnh mà nên vò nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm sau đấy bóp nhẹ nhàng là được rồi. Để giúp đề phòng trường hợp quần tất bị dãn & xước chị em chớ xài kẹp để phơi khô, đồng thời, phải phơi quần ở tại các nơi thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời có khả năng biến chiếc quần của mọi người trông cứng ngắt ở trong lần mặc sau.

Có 1 thủ thuật nhỏ nhặt khi giặt giũ để quần tất bền hơn. Sau khi đã giặt sạch tất, chị em để 1 chút giấm ăn vô chậu nước ấm cứ thế ngâm đôi tất. Chừng 15 đến 20 phút sau, chúng ta hãy mang đi phơi. Đối với một số dạng quần dầy hơn, chị em có thể dễ dàng giặt máy nhưng mà tránh rách bằng cách buộc tròn cặp tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Hi vọng rằng với những thông tin nho nhỏ trên bạn có thể dễ dàng giữ gìn bộ tất của các bạn đúng đắn hơn, dẫu rằng bọn chúng có giá thành không đắt nhưng mỗi 1 lần chọn mua lại cũng khiến cho mọi người cảm thấy phiền phức đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét