AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Biện pháp tránh né các chai rượu ngoại nhái trên thị trường

Nói tới rượu ngoại thì ôi ở nước ta có tới trăm mẫu loại khác nhau, đôi lúc không biết nó có đúng rượu thật hay là không, người tiêu dùng thì trông thấy sản phẩm giá thấp nhãn hàng ngoại lại thích mắt sắm về nhà ngay. Bởi vì nếu như bạn không phải là 1 người rành rẽ về rượu ngoại thì quả thật rất là khó để phân định được. Hi vọng cùng các chia sẻ vụn vặt ở dưới đây sẽ giúp mình phần nào tỉnh táo nhiều hơn khi mua dòng sản phẩm thế này.

Các chai rượu ngoại thật giả khó lòng để mà định vị chúng có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, cơ mà phần nhiều thì đến từ TQ, nghiêm trọng hơn cả là nhà sản xuất thường lấy các vỏ rượu thật để chứa đựng rượu khiến chuyện nhận biết càng trở nên khó khăn hơn.

Một số kinh nghiệm hữu dụng cho bạn



Chú ý đến thể thích rượu bên trong chai, bạn hãy chịu khó đánh giá cả dãy rượu ở cửa hàng bạn nhé, nếu cảm thấy có gì khác biệt ở thể tích thì rất có thể đó chính là chai rượu ngoại giả, tạm thời đặt nó xuống và xem xét thử xem chi tiết tiếp theo. Thông thường các mẫu rượu ngoại đều được làm tự động do đó móc thể tích chứa trong khá đều nhau, về mặt qui tắc là thế, còn đối với 1 số nhãn hàng chế biến rượu dỏm họ chỉ có thể đóng bằng tay nên không dễ dàng đều bằng nhau được.

ruou ngoai

Sắc màu: ở cùng 1 mức sáng cố định rọi vào 1 kệ rượu ngoại cao cấp cùng 1 nhãn hiệu mình hãy xem xét thử coi sắc màu của nó có điều gì khác thường với những chai xung quanh hay không. Nếu màu sắc lợt hơn, sậm hơn hay là vẩn đục,... thế thì bạn luôn có thể nghi ngờ đấy chính là hàng rởm.

Nhãn mác chai rượu: Điều này có phần quá phức tạp bởi người sản xuất cũng rất đẳng cấp khi xài trở lại những vỏ chai rượu ngoại chính hiệu do vậy nhãn mác ở trên chúng cũng là hàng thật. Thế nhưng ở trong giai đoạn tẩy sạch đảm bảo cũng nhiều hay ít bị bong ra hay là bị trày xước. Một thứ mà các công ty làm rượu dởm không thể nào làm theo được đó chính là thực thi in ấn chữ nổi, màu ánh kim… y như thương hiệu chính hãng.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng như phương pháp dùng vỏ rượu ngoại chính hiệu, không ai dại gì mà chả dùng luôn nút đóng thật của chúng nếu còn hoặc dạng nắp đóng rởm giống như thật. Nếu chịu khó quan sát các nắp gốc được tận dụng lại luôn có thể còn vương những chỗ cấn móp nho nhỏ trong giai đoạn đậy nắp, còn màu sắc của nút đóng dởm trông chẳng mấy sang trọng & đều cạnh như là của nút đóng thật…

ruou ngoai

Kiểm tra ở dưới đáy chai, có những chủng loại rượu ngoại đã được làm giả bằng việc khoan 1 lỗ nho nhỏ, giống như sợi tóc ở dưới đáy chai để mà hút rượu thật ra ngoài và nhồi rượu rởm vào trong. Do vậy những khi mua các bạn cần để mắt thật kỹ càng bên dưới đáy chai rượu, nếu như có dấu vết nghi ngờ thì đừng nên mua. Những điểm khoan thông thường ở các chỗ khó mà trông thấy chẳng hạn: ngay tâm vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hay là các vị trí có vết tì có sẵn trên chai rượu khi mà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét