AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Khi trào lưu quần jogger lên ngôi

Jogger một mẫu quần đang được giới trẻ xì xầm khá nhiều trong khoảng thời gian dạo gần đây. Không chỉ có ưu điểm tạo ra sự thoải mái cho người diện, quần jogger còn sở hữu rất nhiều form mẫu vô cùng mới lạ và nhiều loại chất liệu bắt mắt. Cơ mà quần jogger có điều gì đặc biệt mà thu hút giới trẻ nhiều tới vậy.

Quần jogger là 1 mẫu quần thể thao đã được đổi mới từ dạng quần sweatpant (một mẫu quần thường dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng tính thoải mái và cơ động cho đôi chân, nó đã được cải biến với phần ống thon gọn nhiều hơn, chiều dài phù hợp hơn & có thêm phần thun cuối ống quần để nâng thêm nét sinh động cho người mặc, đây còn là điểm để nhận dạng quần jogger & sweatpant. Ngoài trừ chức năng là 1 chiếc quần sporty, mẫu quần này còn là dòng quần vô cùng thời trang nhờ khả năng làm đẹp dáng của chúng.

Ngay từ các ngày đầu có mặt kiểu quần này đã được ưu ái bằng vô số form dáng khác nhau từ bó sát, hơi ôm cho tới ống dư,… với vô số tone màu đẹp mắt từ một màu cho tới các thiên hướng kết hợp sắc màu độc lạ và những dạng họa tiết hết sức cá tính. Jogger có thể đưa mình đổi từ x-tyle này tới xu hướng khác.

quan jogger
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Bên cạnh chất liệu vải nỉ thường gặp quần jogger vẫn còn rất nhiều loại chất liệu khác nữa như là: cotton fiber, khaki, denim... tùy ý để mà chị em mình lựa chọn.



Ở một số anh chàng thì vẫn còn rất đỗi mới mẻ bởi do e ngại về kiểu dáng của nó tuy nhiên đối với những quý nàng, quần jogger nữ luôn luôn có một sức hút cực kì khủng khiếp. Chỉ với một vài quần áo giản đơn như là một form t-shirts, áo ba lỗ là bạn đã có thể thoải mái xuống phố cùng quần jogger, mang thêm 1 đôi giày sporty để nhìn trông các bạn thật cá tính.

Quần jogger không chỉ bắt mắt mà nó còn vô cùng êm ái, đây được coi là ưu điểm tuyệt vời của chúng. Tất thảy cử động của chúng ta luôn được jogger thực hiện một cách dễ dàng, chẳng còn xuất hiện một số tình trạng siết chặt hay chật chội làm cho cơ thể mình khó thở, bởi jogger được làm đa phần từ chất liệu vải thun & cót-tông, các dáng quần êm mềm lại thoáng mát khiến có người bận tùy ý vận động.

quan jogger
Các bạn có thể chọn mua các sản phẩm quần jogger kaki và quần jogger tại đây

Diện jogger như thế nào?



Jogger tối màu phối kết với các kiểu áo sơmi, blazer hoặc là diện thêm vào 01 chiếc áo len mỏng cho khí trời đông lạnh. Để mà tạo ra set trang phục kín cẩn đến công sở, hay phá cách hơn nữa với áo khoác xì tai quân đội (military). Các dạng quần jogger tạo nên cảm giác dễ chịu cho người diện mà chúng lại chẳng hề gây phản cảm hoặc khiến họ trông như là đang bận đồ nhà hay phòng gym. Chúng cực kì dễ phối hợp trang phục, nhiều khi chỉ một nền áo bất kỳ chúng ta chọn mặc vẫn có thể phối kết hiệu quả cùng với jogger.

Tùy theo vẻ ngoài bạn cần hướng tới mà các bạn có các lối tìm kiếm guu quần jogger riêng biệt, nếu thích điều đột phá và ấn tượng thì 01 chiếc jogger kiểu tiết sẽ có thể giúp cho chúng ta hóa thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét