AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

bí quyết đơn giản cho bạn khi giặt cũng như bảo quản áo thun raglan

Phái mạnh có lẽ sẽ rất thích aothunraglan chế tạo thực sự với chất liệu cotton, còn phụ nữ thông thường chuộng những loại áo có chất co giãn vì muốn gia tăng yếu tố mê hoặc. Đương nhiên, loại áo thun raglan có đẹp hay là không còn phụ thuộc vào một số người mặc lên.

- Không nên giặt chung với nhiều áo có màu khác, lưu ý là trong lần giặt lần đầu tiên, bởi vì áo thun raglan cực kỳ thường xuyên có màu, trong trường hợp bạn giặt chung với nhau, nhiều khi áo thun bị loang màu tệ hơn là loang màu với rất nhiều áo quần giặt chung.

best t shirt

- Tránh giặt áo ngay trong nước lên đến 40 độ, như thế đương nhiên khiến cho áo thun giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm cho hỏng áo

- Cần tránh sử dụng các loại xà bông có tính tẩy mạnh, nhất là không ngâm áo bằng thuốc tẩy rửa, lưu ý là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh dùng một vài sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu như chúng ta mong muốn áo thun có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu như mọi người sử dụng nước xả mềm vải, áo thun dần giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải sau đó phơi áo cùng móc treo quần áo đó là 01 cách hiệu quả một khi bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu chuộng của các bạn. Ngoài ra các loại nước xả mềm vải hay khiến hình in mềm đi và dễ dàng bong tróc ra.

- Nên giặt tay, nếu sử dụng máy giặt, các bạn chỉ nên lộn áo trái ra, ngăn chặn khả năng hình in dính vào thùng giặt gây bong tróc hình in.

- Hạn chế vắt kĩ áo sau giặt, các bạn có thể làm vải trên áo bị giãn và chẳng may làm hư luôn chiếc áo thun của các bạn đó.

- Tránh đặt áo thun raglan chỗ khu vực nước đọng, so với tính chất hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo phông có thể dễ mau chóng ẩm mốc, và đôi khi là xuất hiện những vết ố trên quần áo.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, hoạt động rất nhiều toát ra mồ hôi, tốt nhất sẽ là mọi người phải giặt liền chiếc áo, nếu mà để lâu hầu như có nhiều mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Nếu Như phơi phóng áo quần, chúng mình chỉ nên lộn trái áo rồi phơi chúng cũng như phơi ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng là 1 lý do gây cho chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải cao cấp chắc rằng sẽ có độ chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng để mà phòng tránh yếu tố co giãn của áo, các bạn có thể phơi áo ở trên dây. Một khi chúng mình phơi bởi móc áo, theo thời gian gây cho áo thun bị chảy dài cực kỳ rất xấu ấy.

- t shirt làm từ vải cotton khá nhăn khi mới giặt xong, một khi ủi áo, chúng mình nhớ là không nên là lên phần có in ở trên quần áo nha, đơn giản là bạn có thể ủi ở nhiệt độ thấp. Các bạn nên ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh chết màu của vải, và bong tróc những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

1 nhận xét: