AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn trào lưu của hè 2016

Dáng vẻ tự nhiên và chất liệu thông thoáng của những chiếc áo thun luôn là chọn lựa tiên quyết của bạn nữ mỗi khi hạ tới. Áo thun nữ có muôn vàn mẫu mã và sắc màu khác nhau tuy vậy nổi trội hơn cả mùa hạ năm nay vẫn là những mẫu áo cổ tròn vừa điệu đà, vừa ấn tượng, với chút tỉ mỉ từ việc dung hòa trang phục là chúng ta đã trở nên thành quý cô thật nổi bật.

Các gam màu cổ điển như màu trắng, đen, be cũng vẫn được yêu thích trong hè năm nay. Giản đơn, thời thượng và không bao giờ bị lạc hậu là điều các bạn có thể an lòng khi tìm chọn cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nữ tone màu phía trên. Hơn nữa, mình có thể sử dụng nó trong bất kể hoàn cảnh gì mà chẳng cần lo lắng. Bạn có thể dễ dàng phối mix áo thun nữ dài tay gamme màu trắng bình dị với 01 đôi giày bệt cho một số buổi ra phố trời nắng nhẹ hay là đổi ngược lại t-shirts sắc màu và quần trắng, chúng vẫn luôn dịu dàng & nền nã. Nên có được cho bản thân mình ít nhất 02 sắc màu phía trên bạn nhé để có thể vận dụng ở trong tất cả trường hợp.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay còn được chú trọng đến cách thức, tone màu & thiết kế đơn giản nhất, mang lại chị em bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã mà vẫn hiện đại. Nếu mình là 1 bạn nữ nhạy bén thì vẫn có thể tự tin tái sử dụng các kiểu áo thun cũ ở mùa cũ để bắt nhịp xu thế trong năm nay. Dù vậy, bạn cần tiết giảm 1 số kiểu áo thun nữ có quá nhiều màu sắc, điều đó có thể làm cho người nhìn thấy rối mắt, hãy dùng tối đa từ 2 đến 3 tông màu ở trên mẫu áo vừa đẹp mắt, lại vừa dễ dàng phối mix ăn ý cùng với những y phục khác để làm ra 01 set áo quần hài hòa.

Áo phông không khó phối đồ do thế sẽ chẳng quá khó để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được trang phục hợp lí. Những kiểu quần jean skinny có chất liệu vải co giãn & ôm khít vào phần chân luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng sở hữu hai chân thon gọn. Hay Là một kiểu mẫu váy trên gối duyên dáng phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem đến cho bạn một phong cách thật là hiện đại và năng động. Còn nếu như yêu chuộng sự thanh nhã, kiêu sa chúng ta có thể chọn cho bản thân mình 01 dáng đầm maxi quyến rũ. Hoặc 01 kiểu quần short cho 1 buổi chiều bách phố mát mẻ.

Bí quyết sau cùng để giúp các bạn gái phát huy vẻ đẹp của những chiếc áo thun nữ đó là phụ kiện. Những phụ kiện nhỏ bé ấy tưởng chừng như chả là cái gì tuy nhiên lại có thể dễ dàng tạo ra ánh nhìn cuốn hút cho chị em đó, vì nó được xem là điểm nhấn ấn tượng ngay trên set áo quần của bạn. Yếu tố hấp dẫn của chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là chúng chả có cổ vì vậy việc kết hợp bằng 1 mẫu vòng đeo chunky choker dễ thương hoặc 1 mẫu lắc tay khiến bộ đồ các bạn nom cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét