AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gợi ý chọn đầm ren phù hợp cho các bạn gái

Bây giờ, 1 vài chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành xu hướng thời trang được các bạn gái mê mẩn hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp điệu đàng, quí phái mà chúng đem lại. Như lệ thường chất liệu vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo của toàn BST fashion ngày đông. Các nàng đã có vài bộ đồ cho đông năm nay hay chưa?

Chất liệu ren được những nhà thiết kế nghĩ ra rất nhiều kiểu dáng lôi cuốn phái đẹp chẳng hạn: áo sơ mi ren, đầm ren, short ren cho tới blazer ren… Mọi người dễ dàng lựa chọn rất nhiều form dáng nhằm tôn lên nét đẹp sang trọng, quyến rũ của chính mình. Song, với bạn gái nơi công sở thì những form đầm liền với chất vải ren thường hay được chọn lựa nhất. Bởi vì nó sở hữu một vẻ đẹp thật là thanh nhã, bắt mắt rất là hợp nơi văn phòng.

Sau đây chính là những gợi ý để các chị em đẹp hơn nữa với đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi đi làm



Đầm ren được xem là kiểu áo chả khó tìm, trên thị trường đa dạng phong phú về mức giá & kiểu mẫu. Nếu mà chọn lựa đầm ren văn phòng chị em công sở phải ưu tiên chọn mua 1 vài mẫu với màu sắc nhẹ nhàng như xanh lam nhạt, vàng cam nhạt… chúng ta nên tránh những tone màu quá chói, màu nóng ví dụ như bọc đô, vàng, cam.... Nhiều chi tiết cũng nên nền nhã để phù hợp với tính chất việc làm & đừng nên lựa chọn chất liệu vải ren quá mỏng hoặc là quá xì-tai để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Loại đầm mix ren cùng với màu đối lập được coi là 1 sự chọn lựa khôn ngoan dành cho các tín đồ thời trang thanh lịch. Phần ren tone màu tối sẽ giúp che khuất vòng 2 quá khổ của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng lo sợ bị dòm thấy. Bạn hãy thử phối hợp cùng bít tất cùng màu cho thích hợp.

vay dam

Lựa chọn đầm ren giành cho đám tiệc



Với các kiểu đầm ren dành riêng cho buổi tiệc, chúng ta cũng cần phải tách chúng thành 2 dạng đó chính là bữa tiệc ngày và đám tiệc đêm. Trong đó, 1 số mẫu váy sắc màu sáng thích hợp với các buổi lễ ban ngày hơn còn màu đen kì bí lại hợp cho buổi lễ ban đêm lung linh ánh đèn.

Bạn có thể chọn chiều dài của váy đầm tùy theo thị hiếu của bản thân. Mặc dù vậy, hiện nay có nhẽ các mẫu váy - đầm dáng dài được bạn gái yêu chuộng hơn hết. Chiếc váy - đầm có màu sáng được khéo léo làm nổi bật các đường may ngang hông nhằm mục đích giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây chính là mẫu đầm có thể hợp với các buổi lễ cả ban ngày và đêm. Dù vậy, với phụ kiện kèm theo tone màu trầm tối & bít tất màu đen thì sẽ hoàn hảo hơn nếu mà nó là giành cho đám tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với các bữa tiệc ban ngày.

Mong rằng qua 1 số lời khuyên trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho mình một kiểu đầm ren đúng chuẩn để bận đi làm hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét