AZ Review

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Xu thế giày Converse đang quay về mạnh mẽ

Các bạn có biết rằng loại giầy nào đang "hot" hay không? Nói luôn cho mọi người đấy là Chuck 2, một phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 nổi tiếng lâu nay. Trong thời gian gần đây, món đồ này chính là từ khóa được tra cứu nhiều hơn hết với các bạn teen thích giày. Ắt hẳn là đối với giới teen thì chả ai là chẳng biết tới thương hiệu giày converse – 1 thương hiệu được yêu thích ở trên toàn cầu. Hãy xem xét lí do tại vì sao loại giày đấy được ưa thích tới như thế nhá!

Mặc dầu mới được giới thiệu đến khách hàng yêu giầy trong ngày 28/7 vừa qua thôi tuy thế giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản cải biến của Chuck Taylor nổi tiếng lại được khách hàng yêu thích, và bây giờ nó đã trở thành một thiên hướng mới dành cho những ai yêu giày Converse. Từ năm 1917 cho đến hiện giờ chiếc giầy truyền thống mang tính biểu trưng của hãng thời trang Converse lại có sự cải cách mạnh mẽ về kiểu mẫu đến như vậy. Do đó chả quá kinh ngạc khi mặt hàng này lại được nhiều bạn đón nhận tới như thế.

giay converse

Không riêng thế giới mà ngay tại Việt Nam, dạng giày converse đôi mới lạ ấy đã mang lại cơn sốt đối với giới trẻ. Lúc này chỉ việc dạo quanh 1 vòng quanh các trang MXH chúng ta sẽ mau chóng thấy một số bạn đưa hình về đôi giày ấy, và không ít người với mong muốn được sở hữu chúng tuy là giá không hề rẻ và phải vô cùng gian khó mới có thể tìm được một đôi giầy có kích cỡ & tone màu phù hợp bởi vì Chuck II quá hút hàng.

Thế giày Converse Chuck 2 có gì mới mẻ? Theo thống kê Chuck là dạng giày tạo ra sự tên tuổi của thương hiệu thời trang Converse, chúng được xem là huyền thoại của những kiểu giầy thể thao. Bởi thế mà sự xuất hiện của phiên bản II ấy đã được mọi người háo hức đón nhận chính vì sự công bố của Chuck 2 báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của hãng đấy cũng như là đưa sự đặc biệt & làm mới cung cách mới lạ phù hợp với khuynh hướng thời trang mới nhứt. Khi trình làng, mẫu giày Converse này đã giới thiệu đến rất nhiều tín đồ yêu giày 2 phiên bản bao gồm cổ cao & cổ thấp cùng 1 số tone màu: đen tuyền, màu trắng, đỏ tươi và xanh navy. So với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có các cải tiến khá là đáng giá chẳng hạn như chất liệu vải canvas cao cấp hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon dễ chịu, cổ giày được bao bọc thêm một lớp đệm xốp mang đến sự dễ chịu tối đa cho các bạn. Đồng thời, về mẫu mã cũng có cải biến với bộ phận viền đế giầy có một đường màu trắng, khoen xiên dây thắt cũng có màu sắc trùng với màu sắc dây giày.

giay converse

Với một loại giày Converse tên tuổi đã được đổi mới lại thì chả riêng gì người chuộng giày mà thậm chí cả những ai thích sự đổi mới, đam mê cái đẹp cũng không thể nào cưỡng lại được. Bạn còn chần chờ gì mà không chọn mua ngay cho mình 1 đôi giầy thích hợp nào các bạn?
Tag: Video Enigma Review

1 nhận xét: