AZ Review

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vào hè cùng với 05 kiểu mẫu áo thun nam đang được ưa chuộng

Áo thun nam không chỉ kém phần hơn về màu sắc mà ngay cả hình thức cũng ít ỏi hơn là các nàng, điều ấy có thể khiến cánh mày râu cảm giác chán ngán trong chuyện kết hợp y phục, khi phải nhắc lại thường nhật cùng với jeans, khaki hoặc là 1 chiếc shorts nào đó. Thật thua thiệt cho những anh bạn với thời trang chả có gì khác biệt đối với những mùa khác nhau.

Và 5 mẫu áo thun nam vừa năng động và thời trang ngay dưới đây sẽ chính là những sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh bạn đón mùa hè 2015!

Áo thun nam màu trơn



Tối giản và nam tính áo phông trơn luôn là chiếc áo được nhiều chàng trai săn tìm nhất hạ hiện nay. Mặc dầu sở hữu vẻ ngoài đơn điệu ấy vậy mà chúng có thể thỏa mãn được tất thảy nhu cầu ăn diện của cánh mày râu, từ giản dị cho đến phá cách. Đây hẵn là một phong cách thú vị cho 1 số anh bạn đã quen cùng vẻ ngoài kĩ càng, lịch sự của những form sơ mi hay là một bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng dịu nhẹ này, thì phái mạnh chỉ cần lựa chọn cho mình 01 kiểu mẫu áo thun nam hợp nước da kết hợp cùng với quần jeans hoặc khaki là đã cực bảnh tỏn.


Áo thun in chữ giản dị



Cũng sở hữu diện mạo giản đơn như áo thun nam trơn, cơ mà áo thun in chữ thì lại mang lại x-tyle tươi trẻ và mới mẻ hơn cho những bạn nam.

ao thun nam

Mẫu t-shirts số còn nhắc tới dạng áo của những chàng trai cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ nhìn trông khá là thể thao do đó cực kỳ được lòng các anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang



Một loại họa tiết thường thấy song chẳng thể lượt bỏ mỗi khi nhắc tới áo thun nam. Tuy nhiên khác với phụ nữ khi mà các kiểu tiết chấm bi, ngôi sao thường được ưa chuộng thì các mày râu thường ưa chuộng các đường sọc ngang hoặc là ô vuông do chúng dễ mặc, cá tính và dễ dàng mix đồ.

Thử chọn mua cho chính mình 01 mẫu áo kẻ sọc ngang và phối cùng một kiểu jeans xuống phố xá, chắc hẳn bạn sẽ được khá nhiều cô bạn xinh đẹp chú ý bởi dáng vẻ mạnh mẽ & nổi bật của chính mình.

Nhí nhảnh với áo thun hoạt h

ọa

Kiểu áo mới lạ như này chả những khiến rất nhiều bạn gái yêu thích mà nó còn lấy được nhiều tình cảm từ những chàng trai. Nhờ vào các hình ảnh độc la không đùng hàng sẽ làm cho các bạn nhìn trông thật trẻ trung & lại còn tươi trẻ lại mấy tuổi nữa đấy. Đây sẽ là 1 x-tyle mới lạ đối với 1 số bạn nam tính khí nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Bên cạnh đó, dạng áo thun nam này còn lí tưởng cho 1 số cặp đôi đang quen nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo nên vẻ ngoại mới mẻ



Chưa hẳn là kiểu mẫu áo thun nam phổ biến với phái nam tuy thế thi thoảng, các chàng cũng đã kết hợp chúng như 01 sự đổi khác nhỏ. Đôi khi bản thân các bạn nam cũng không mấy quan tâm đấy là phong cách màu loang hoặc là ombre là gì, chỉ biết là nhìn thấy chúng “là lạ” và chọn sắm thôi.
Tag: Video Enigma Review

1 nhận xét: