AZ Review

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock style hiện đại, táo bạo

G-Shock 01 mặt hàng đồng hồ ấn tượng của nhãn hàng Casio Nhật Bản, bởi có được vẻ ngoài khỏe khoắn & thời thượng mà chúng rất được giới trẻ nước mình yêu thích, chẳng những thế đồng hồ g shock vẫn còn sở hữu vô số kiểu dáng bắt mắt lý tưởng cùng với khá nhiều phong cách ăn vận riêng biệt. Nếu như chúng ta đang dự tính chọn mua 01 đồng hồ G Shock thì các điểm cộng của chúng dưới đây sẽ làm chúng ta thích mê.

Nói đến thương hiệu Casio thì hẳn là người nào cũng biết tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì chúng có lẽ tương đối lạ lẫm. G Shock cũng là 01 chủng loại từ hãng Casio song đã được nâng cấp với những tính năng mới lạ tương thích với mục đích dùng của người mang hơn.

Khi xài đồng hồ hầu hết mình thường rất sợ mắc phải những tình trạng như là bể mặt kính, trầy mẻ hoặc vô nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock ra đời để giải quyết các các vấn đề phiền toái trên. Ra đời cũng đã khá lâu từ 1980 các dòng đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự nổi bật của chúng với độ chắc chắn và bền lâu dù bị đụng chạm mạnh, chà sát, hay thậm chí nhúng vô trong nước nó vẫn có thể hoạt động 1 cách êm mượt. Và cho đến nay, G-Shock đã được biến đổi rất nhiều về kiểu mẫu cũng như chất liệu giúp cho nó trở nên tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong những tính năng ấn tượng của đồng hồ g shock nữ đấy là tính năng tự động điều chỉnh giờ, để có chỉ số giờ giấc chính xác cho người dùng. Giờ đây, đặc điểm kháng nước ở G-Shock đã lên đến 200m một chỉ số rất là ấn tượng, điều đấy giúp cho các bạn có thể mặc sức đi bơi mà lại chẳng cần lo nước vào sẽ làm hư hệ máy ở bên trong.

Vẫn chưa ngừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn dùng dạng pin cực kì mới mẻ & thân thiện cùng môi trường bên ngoài, đây là kiểu pin hóa học từ một số chất phế thải gây nguy hiểm thiên nhiên. Công nghệ đó làm cục pin ở mỗi chiếc đồng hồ có thể duy trì lên tới 2-30 năm mà chả cần đổi mới pin. Với phương thức tận dụng nguồn năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng cường độ bền & sự tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà còn giảm bớt chi phí mỗi khi thay pin.

Bên cạnh tính năng xem giờ, mỗi 1 chiếc đồng hồ G Shock còn có chức năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều giành cho những bạn chuộng lướt sóng biển hoặc đo bán kính dành cho những người thợ lặn… Và vẫn còn vô số chức năng khác nữa, hãng Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành mẫu đồ tiện ích của người dùng.

do ng ho g shock

Mỗi kiểu dáng đồng hồ G Shock đều sở hữu một vẻ đẹp riêng, ngoài đặc điểm chung đó là chắc chắn và bền. Nó khác nhau về chất liệu dây: nhựa dẻo, dây inox hoặc là metal… Chúng đa dạng về tone màu đỏ, xanh, đen, trắng… Nó khác biệt về màu đèn, về kích thước hoặc là kiểu mẫu bên ngoài. Bất kể phong cách quần áo gì G-shock đều có 1 mẫu đồng hồ đeo tay lí tưởng cùng chúng ta.

1 nhận xét: