AZ Review

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Đổi mới áo thun trơn với những slogan riêng-bạn-có độc đáo

Vài năm gần đây, chuyện in họa tiết cũng như chữ lên áo thun trơn hiện nay đang là trào lưu phổ biến của giới trẻ. Thật sự thì thời gian trước, áo thun trơn vốn là 1 kiểu áo đơn giản ít nổi bật dùng để mặc phối với quần jeans, vốn dễ gây ra cảm giác nhạt nhẽo cho không ít những người yêu sành điệu. Hoạt động đó giúp cho những tín đồ thời trang dễ chủ động làm riêng cho chính họ những loại áo in ngộ nghĩnh riêng họ mới có.

In ấn hàng loạt trên áo thun trơn với kĩ thuật tiên tiến.



Các công ty hiện nay mong mỏi tạo ra tính khác biệt dành cho mảng dịch vụ in trên áo thun trơn và mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đối với loạt công nghệ lẫn kĩ thuật in ấn lên áo chứ chẳng những đơn thuần chỉ là thiết lập một loại hình chỉ để hài lòng nhu cầu in thường. Để có thể tiến hành sự trải nghiệm trên đây đồng thời đáp ứng được nhiều đơn hàng có đòi hỏi đối với tiến độ nhanh, mau chóng, các thương hiệu đã nhập khẩu hệ thống máy móc lẫn phương thức hiện đại chuyên biệt dành cho ngành in trên áo thun trơn đã nhập từ phía nhiều nước Âu châu, có khả năng hài lòng toàn bộ nhu cầu từ phía khách hàng ví dụ như in ấn lên chiếc áo thun trơn đã thành phẩm (đã được may sẵn), phân nửa thành phẩm, các hình in có chi tiết rối rắm, hoa văn sang trọng.

ao thun nam

Bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn hẳn dành cho yêu cầu in lên áo, đồng thời với một vài hiệu ứng đối với thị giác ở trên hình ảnh in bởi một vài cách thức in đặc biệt do đa sắc mang đến bằng việc đội ngũ công nghệ in của nhãn hiệu từ mình đi sâu vào tìm hiểu và phát triển hoàn hảo ngoài 25 kiểu in trên lụa dành riêng cho áo thun trơn chẳng hạn như in nhúng gai, kiểu in nhung, kiểu in phôi nhiều màu, in rạn… Công ty lại còn thực hiện công nghệ in áo kỹ thuật số hiện đại để có thể thỏa mãn lượng yêu cầu về in lên áo số lượng lẻ đồng thời với dàn nhà máy cùng kỹ thuật in ấn tân thời, những doanh nghiệp đã đảm nhiệm in ấn nhiều order có mức lượng đến hàng chục nghìn áo thun trơn.

Thỏa sức điều chỉnh thiết kế



Không dùng máy ép nhiệt lẫn loại giấy ép nhiệt bình thường, nhiều doanh nghiệp dùng loại máy in digital PolyPrint, loại công nghệ in áo hiện đại vừa được nhập khẩu từ Hy Lạp. Các công ty sẽ còn tiến hành công nghệ hóa bằng việc sử dụng kiểu máy in kỹ thuật số PolyPrint, kiểu công nghệ in ấn mới nhất mới chuyển giao từ Hy Lạp để có thể hài lòng lượng đòi hỏi trong việc in áo thun lượng ít ngoài vấn đề chú ý vào in áo với lượng nhiều. Kỹ thuật in ấn mới nhất ở loại máy digital PolyPrint chính là có thể in những hình phức tạp, có nhiều gam màu đồng thời đem đến hiệu suất đổi màu hoàn chỉnh… cũng như có khả năng in được lên trên phần lớn các vải ví dụ như : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, vải bông, sơ mi. Hiện tại, chỉ hao tốn khoảng chừng 10-15 phút, bạn sẽ có liền 1 mẫu áo thun có hình chứa đựng câu ghi chú hay là hình ảnh đặc sắc theo yêu cầu của chính bản thân mình bởi đặc trưng nổi bật từ loại máy in ấn lên trên áo thun trơn digital đó là có khả năng in hình lên trên áo đã được hoàn thành.

ao thun nam

Với một kiểu áo thun trơn được đặt hàng riêng, bạn có thể mặc cùng với nhiều kiểu trang phục cuốn hút chẳng hạn như short jeans hoặc là chân váy xòe năng động dành cho bạn gái và chiếc sơmi ca rô khoác ở ngoài cho những các chàng trai. Thoải mới đổi mới gu thời trang của mình với việc tạo riêng những dòng chữ, họa tiết cho áo thun đi nhé.
Tag: Video Enigma

1 nhận xét: